Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Thái Lan 0-0 Bahrain: Sóng gió liên tiếp (H1)

VietNamNet tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Thái Lan vs Bahrain, bảng A Asian Cup 2019, lúc 18h trên sân Al-Nahyan.

Link xem trực tiếp Thái Lan vs Bahrain:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Sau khi thua Ấn Độ, Thái Lan bước vào trận đấu gặp Bahrain với rất nhiều sức ép. Thất bại khác có thể chấm dứt giấc mơ của người Thái.

Thái Lan 0-0 Bahrain: Sóng gió liên tiếp (H1)
Thái Lan không được phép thua Bahrain

*Liên tục cập nhật

Diễn Biến

Cơ hội. Mohamed Jasim Marhoon tung cú đá từ ngoài vòng cấm, thủ môn Tedsungnoen vất vả đổ người cản bóng.

Một pha tấn công rất hay của Thái Lan, khi Chanathip Songkrasin tung đường chuyền dài vào vòng cấm cho Adisak. Tuy vậy, hậu vệ Ahmed Juma chơi quá xuất sắc, phá bóng thành công trước khi Adisak kịp dứt điểm.

Cơ hội. Ở góc rất hẹp bên cánh trái, Mohamed Marhoon bất ngờ tung cú đá phạt thẳng về khung thành Thái Lan, nhưng thiếu một chút chính xác.

Thẻ vàng thứ 2 cho Thái Lan, thuộc về Thongsong.

Cơ hội. Thái Lan phản công nhanh, Dangda xâm nhập vòng cấm dứt điểm không thể vượt qua tay thủ môn Sayed Shubbar. Hậu vệ Bahrain đã áp sát nhanh khiến Dangda không có được pha xử lý tốt nhất.

Không vào!!! Ali Madan có pha đánh đầu chính diện khung thành Thái Lan, nhưng bóng đi không thực sự mạnh và đúng vị trí của thủ môn Tedsungnoen.

Sayed Dhiya thực hiện pha đá phạt chạm đội trưởng Dangda của Thái Lan bật ra. Ở tình huống sau đó, một cầu thủ Bahrain căng ngang rất nguy hiểm nhưng không có đồng đội nào dứt điểm.

Hemviboon nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ Bahrain. Điểm đá phạt gần sát vòng cấm địa.

Thái Lan có pha đá phạt treo bóng sâu vào vòng cấm, nhưng Adisak Kraisorn bị trọng tài thổi phạt vì phạm lỗi với thủ môn Bahrain.

Thái Lan đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Đại diện Đông Nam Á không thể kiểm soát bóng, và hiếm khi đưa bóng sang phần sân đối thủ.

Cơ hội. Trong tình huống tổ chức đá phạt của Bahrain, trung vệ Hamad Al Shamsan lẻn xuống vượt qua hậu vệ Thái Lan đánh đầu. Tuy vậy, cú chạm đầu của anh đi không chính xác.

Ngay khi bóng lăn, các cầu thủ Bahrain đã chủ động dâng cao đội hình đá tấn công.

Trận đấu bắt đầu.

Thái Lan chỉ thắng 1 trong 21 trận gần nhất ở các kỳ Asian Cup, hòa 8 và thua 12. Trong 3 trận gần nhất, Thái Lan đều nhận 4 bàn thua, trước Australia và Ấn Độ. Thái Lan cũng chỉ có 1 lần giữ sạch lưới trong 14 trận đấu cuối cùng họ tham dự ở các VCK Asian Cup.

Các cầu thủ Thái Lan tỏ ra lất lạc quan trước khi bước vào trận đấu. Sau khi sa thải HLV Rajevac, Thái Lan có bầu không khí tích cực hơn.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Đội hình xuất phát của hai đội:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Người hâm mộ hai đội trước trận đấu:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Thông tin trận đấu:

-Nếu tính cả các trận không chính thức, sau 9 lần gặp nhau, Thái Lan chỉ thắng 1, hòa 5 và thua 3 trước Bahrain. Chiến thắng duy nhất của Thái Lan trước Bahrain cách nay đã 39 năm.

-Trong lịch sử, Thái Lan và Bahrain chưa từng gặp nhau ở một kỳ Asian Cup.

-Thái Lan không vượt qua được vòng bảng Asian Cup kể từ sau năm 1972, khi họ là chủ nhà.

-Đây là lần thứ 5 liên tiếp Bahrain dự Asian Cup. Ở 4 kỳ trước đó, thành công lớn nhất là hạng 4 năm 2004.

Đội hình dự kiến:

Thái Lan (4-2-3-1): Chatchai Budprom - Mika Chunuonsee, Chalermpong Kerdkaew, Pansa Hemviboon, Theerathon Bunmathan - Thitipan Puangchan, Sanrawat Dechmitr - Siroch Chatthong, Chanathip Songkrasin, Supachai Jaided - Teerasil Dangda.

Bahrain (4-4-2): Sayed Shubbar Alawi - Syed Redha Issa, Hamad Al-Shamsan, Waleed Al-Hayam, Ahmed Juma - Ali Madan, Abdulwahab Al-Safi, Kamil Al-Aswad, Sayed Dhiya Saeed - Mohamed Al-Romahi, Abdulla Yusuf Helal.

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :