Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019

Trực tiếp Việt Nam vs Iran: Xuân Trường dự bị, Đức Huy đá chính

VietNamNet tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Iran ở bảng D Asian Cup 2019, vào lúc 18h ngày 12/1.

Sau lượt trận đầu tiên củaAsian Cup 2019, tuyển Việt Nam chưa được điểm nào sau khi để thua 2-3 trước Iraq. Trong khi Iran đánh bại Yemen 5-0 để chiếm ngôi đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo tạm thời xếp thứ 3 bảng D.

Việc có điểm trước Iran nhiệm vụ rất khó khăn đối với tuyển Việt Nam, bởi đội tuyển Trung Đông đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Asian Cup 2019. Dù vậy, nếu thi đấu với 100% phong độ, cùng quyết tâm cao nhất và không mắc sai lầm, Quang Hải và các đồng đội khả năng giành được kết quả có lợi trước Iran.

Trực tiếp Việt Nam vs Iran: Xuân Trường dự bị, Đức Huy đá chính
Tuyển Việt Nam (áo đỏ) quyết tâm tạo địa chấn trước Iran. 

Hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn trong top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, cùng với Thái Lan, Syria và Turkmenistan. Trong đó, Việt Nam cùng có hiệu số bàn thắng bại là -1 như Turkmenistan.

Trường hợp để thua Iran với cách biệt không quá lớn và thắng đậm Yemen thì cánh cửa đi tiếp vẫn là tương đối sáng đối với tuyển Việt Nam.

Đội hình xuất phát

Việt Nam (5-4-1): Đặng Văn Lâm - Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu - Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Đức - Công Phượng.

Iran (4-1-4-1): Beiranvand - Rezaeian, Majid Hosseini, Pouraliganji, Hajsafi - Omdi Ebrahimi - Mehdi Torabi, Vahid Amiri, Dejagah, Mehdi Taremi - Sardar Azmoun.

Phát biểu trước trận:

HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam): "Iran vượt trội hơn tuyển Việt Nam về nhiều mặt như kỹ thuật, thể hình, thể lực. HLV trưởng của họ cũng đã có nhiều năm làm việc cùng đội bóng nên chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị rất tốt về chiến thuật. Trận đấu với Iran là trận đấu rất khó khăn đối với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sức trẻ cùng với sự tập trung và tinh thần quyết tâm, chúng tôi sẽ vượt qua thử thách. Mọi HLV khi chuẩn bị cho một trận đấu đều hướng đến mục tiêu chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành được kết quả tốt trong trận đấu".

HLV Carlos Queiroz (ĐT Iran):"Tôi nghĩ gặp tuyển Việt Nam là một trận đấu khó khăn với Iran. Dẫu vậy, tất cả cầu thủ Iran đã sẵn sàng để chơi một trận thật hay trước Việt Nam. Tôi biết sự kỳ vọng dành cho đội tuyển Iran là rất lớn, nhưng Việt Nam là đối thủ mạnh. Việt Nam đang sở hữu các cầu thủ tấn công chất lượng. Họ cũng có mục tiêu là giành chiến thắng. Những gì đã thể hiện trong trận đấu với Iraq cho thấy tuyển Việt Nam không dễ bị đánh bại".

Asian Cup 2019 UAEBảng D
# Tên Đội ST T H B TG TH HS Đ
1 Iran 1 1 0 0 5 0 5 3
2 Iraq 1 1 0 0 3 2 1 3
3 Việt Nam 1 0 0 1 2 3 -1 0
4 Yemen 1 0 0 1 0 5 -5 0
Trực tiếp Việt Nam vs Iran: Xuân Trường dự bị, Đức Huy đá chính
Xếp hạng các đội đứng thứ 3

Video bàn thắng Việt Nam 2-3 Iraq:

*Liên tục cập nhật...

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :