Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

Trực tiếp Việt Nam vs Jordan: Tứ kết vẫy gọi

VietNamNet tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, vào lúc 18h ngày 20-1.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 diễn ra trên sân vận động Al Maktoum, Dubai vào lúc 18h ngày 20/1 (giờ Việt Nam).

Tiến vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 với thành tích bất bại (2 thắng, 1 hòa), Jordan được đánh giá cao hơn Việt Nam. Bởi thầy trò HLV Park Hang Seo đi tiếp bằng vé vớt và là đội cuối cùng góp mặt ở vòng 16 đội mạnh nhất châu Á.

Nhìn vào thành tích đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ thì tuyển Việt Nam không hề e sợ Jordan. Ở cấp độ đội tuyển, bóng đá Việt Nam và Jordan mới gặp nhau đúng 2 lần, đều tại vòng loại Asian Cup 2019. Cả hai trận đều kết thúc với tỉ số hòa 0-0 và 1-1. Tuy nhiên, đó là vòng loại và trận 1-1 xảy vào thời điểm cả hai đội đều đã chắc chắn có vé đi tiếp. 

Trực tiếp Việt Nam vs Jordan: Tứ kết vẫy gọi
Việt Nam vs Jordan

Lực lượng

Việt Nam: Duy Mạnh trở lại sau án treo giò

Jordan: Đầy đủ nhân sự

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Đặng Văn Lâm - Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu - Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Đức - Công Phượng.

Jordan: Hamadeh; Al Bahdari, Gaber, Saleh, Dabagh, Bassim, Darwish, Al Battat, Seyam, Pinto, Wadi.

Phát biểu trước trận

HLV Park Hang Seo (Việt Nam): "Tôi cảm thấy rất vui khi đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng 16 đội. Chúng tôi hi vọng sẽ có trận đấu tốt trước Jordan. Đối thủ của chúng tôi chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Sau khi phân tích 2 trận đấu gần đây của Jordan, tôi thấy họ đã mạnh hơn rất nhiều so với những lần đối đầu với Việt Nam.

Tuy nhiên chúng tôi đã gặp những đội mạnh hơn cả Jordan là Iran và Iraq. Cơ hội đi tiếp là rất khó khăn khi đội nào cũng quyết tâm. Tuy nhiên tôi sẽ giúp các học trò khai thác điểm yếu của Jordan và giành kết quả tốt."

HLV Vital Borkelmans (Jordan): "Chúng tôi đã có những chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng Việt Nam là đội bóng có tốc độ, mạnh và nhiều ưu điểm. Các cầu thủ Jordan không biết nhiều về Việt Nam, nhưng tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu. Tôi cũng đã nghiên cứu về các trận đấu của Việt Nam và hiểu được cách vận hành lối chơi của họ. Việt Nam chơi bóng nhanh, nhưng chúng tôi có sự tự tin và kỹ thuật. Tôi hy vọng Jordan sẽ tiếp tục ở lại Dubai".

Video bàn thắng Việt Nam 2-0 Yemen: Nguồn VTV

*Liên tục cập nhật...

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :