Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Hà Nội: Ford Ranger lao vào hàng rào, thanh sắt đập vỡ kính ô tô khác

Hà Nội: Ford Ranger lao vào hàng rào, thanh sắt đập vỡ kính ô tô khác

Thanh sắt từ hàng rào do chiếc Ford Ranger đâm vào đã văng ra và đập vỡ kính của một chiếc ô tô khác nhưng may mắn không có ai bị thương vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào tối qua, ngày 31/12/2015, trên đường Giải Phóng, đoạn gần khu vực ga Giáp Bát. Trong đó, một chiếc xe bán tải Ford Ranger đời cũ màu đỏ đã lao vào hàng rào sắt phân cách hai làn đường.

Khi vụ tai nạn xảy ra, một thanh sắt của hàng rào đã văng trúng kính của một chiếc ô tô chạy trên làn đường ngược chiều so với Ford Ranger. Cú va chạm mạnh đã khiến kính của chiếc ô tô này bị vỡ.

 Kính chắn gió của chiếc ô tô bị vỡ vì thanh sắt văng trúng.

Kính chắn gió của chiếc ô tô bị vỡ vì thanh sắt văng trúng.

Theo người lái ô tô bị vỡ kính, tài xế điều khiển chiếc Ford Ranger đã ngủ gật nên gây ra vụ tai nạn. May mắn thay, không có ai bị thương vong trong vụ tai nạn.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Ford Ranger nằm giữa hàng rào sắt ngăn cách hai làn đường. Các thanh sắt của hàng rào nằm ngổn ngang trên mặt đường. Có vẻ như chiếc Ford Ranger cũng bị hư hỏng đáng kể như móp đầu xe và bung cản va.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, hai người lái đã tự thỏa thuận với nhau để giải quyết hậu quả.

Ảnh: Tuấn Lê/Otofun

Xem màn ra khỏi bãi đỗ “mãi không xong” của chiếc xe BMW

Xem màn ra khỏi bãi đỗ "mãi không xong" của chiếc xe BMW

Chiếc xe BMW đời cũ đã phải nhích từng chút một mới có thể ra khỏi bãi đỗ khá rộng rãi khiến ai xem cũng phải sốt ruột.

Đoạn video ghi lại cảnh một chiếc xe SUV BMW đời cũ ra khỏi bãi đỗ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Trong đoạn video, người lái chiếc xe BMW đã phải mất khá nhiều thời gian mới có thể ra khỏi chỗ đỗ. Dù bãi đỗ xe rất rộng và có nhiều chỗ cho chiếc xe BMW xoay xở nhưng người lái lại có vẻ gặp khó khăn với việc ra khỏi chỗ đậu.

Ban đầu, khi lùi lại, chiếc SUV đã va chạm với một ô tô đang đỗ. Sau đó, chiếc xe SUV phải nhích từng chút một mới có thể ra khỏi bãi đỗ.

Sau khi xem đoạn video, ai cũng phải công nhận người lái chiếc xe SUV rất “kiên nhẫn”. Bên cạnh đó là không ít người chê bai kỹ năng điều khiển của người lái chiếc xe SUV.

Nguồn AutoPro

10 phụ kiện xe hơi “thảm họa” nhất từ trước đến nay

10 phụ kiện xe hơi "thảm họa" nhất từ trước đến nay

Có những phụ kiện xe hơi có lẽ chỉ nên dừng lại ở mức… ý tưởng thay vì đưa vào sản xuất thương mại.

Một số sản phẩm phụ kiện có thể thật sự tuyệt vời trên lý thuyết nhưng khi đưa vào thực thế, chúng lại là thảm họa.

1. Móc treo chai nước

Nhiều người thích sử sụng móc treo này bởi nước sẽ không bị đổ trong xe. Những chiếc móc treo trên cửa sổ dường như là một ý tưởng hay nhưng ngay khi bạn mở lon nước có ga và đặt vào đây, nó hoàn toàn có thể tràn ra bất cứ khi nào trên đường đi.

2. Miếng dán xe

Những miếng dán này được thiết kế “nhái” theo hốc gió của các mẫu xe như Maserati Quattroporte hay Buick. Tuy nhiên, người mua lại không hề dán chúng đúng cách hoặc miếng dán bị bung ra ngay nếu rửa xe bằng máy tự động. Ngoài ra, những miếng dán cũng không hề đẹp như đồ thật.

3. Bàn laptop gắn trên tay lái

Sản phẩm này được sinh ra để dùng khi không lái xe. Tuy nhiên, lại có rất nhiều báo cáo tai nạn liên quan tới phụ kiện này.

4. Giá đựng túi khoai tây chiên

Phụ kiện này có thể dễ dàng mua ở những cửa hàng bán lẻ. Chúng có thiết kế để chứa vừa những túi khoai tây chiên của McDonald. Đây chắc chắn là một ý tưởng hay khi giúp lái xe tập trung cả 2 tay nhưng tiện lợi quá lại khiến các thượng đế bỏ tay để lấy thêm nước chấm.

5. Móc trang trí sau xe

Món đồ này thường được làm từ cao su và chẳng phục vụ cho mục đích gì cả.

6. Nhà vệ sinh di động

Sản phẩm này có thể được mua ở những cửa hàng bán đồ dã ngoại. Chúng thiết kế đơn giản chỉ để phục vụ những người quen ngồi toilet và không thích chui vào bụi rậm khi đ dã ngoại.

7. “Lông mi” xe

Chắc chắn phụ kiện này chưa từng là xu hướng từ trước tới nay nhưng chúng ta thỉnh thoảng vẫn thấy chúng xuất hiện. “Lông mi” xe xuất hiện vào thập niên ’70 và chỉ có những người không có mắt thẩm mỹ mới sử dụng sản phẩm này.

8. Khay đựng đồ

Sản phẩm này được thiết kế vào những năm 1990 và bán rộng rãi ở Mỹ cũng như các nước châu Á. Đây là thiết bị giúp lái xe để những đồ vật trong tầm tay khi đang lái xe. Tuy nhiên, chiếc khay này chiếm quá nhiều diện tích trong xe và đã bị người dùng quay lưng.

9. Đèn dưới gầm xe

Sau khi bộ phim Fast and Furious ra mắt lần đầu tiên vào những năm 2000, nhiều người đã học theo phong cách “chiếu sáng” gầm xe bởi họ nghĩ rằng xe sẽ trông “ngầu” hơn. Nhanh chóng, gầm sáng đèn đã trở thành trào lưu trong nhiều cộng đồng xe hơi trên khắp thế giới. Tuy nhiên, hầu hết ai cũng phải thừa nhận rằng chúng hoàn toàn vô dụng.

10. Mặt nạ xe

Những chiếc mặt nạ được thiết kế để bảo vệ đầu xe khỏi đá và những vật cứng trên đường. Trên lý thuyết, đây thực sự là một ý tưởng hay nhưng ngoài thực tế, chúng lại gây họa cho người sử dụng. Thậm chí, nếu chiếc xe phải đeo mặt nạ quá lâu vào mùa hè thì những vùng sơn bị che sẽ biến dạng và mất độ thẩm mỹ.

Nghiêm Đạt

Nguồn AutoPro

Range Rover Evoque 2016 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Range Rover Evoque 2016 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Range Rover Evoque 2016 nhận được nhiều nâng cấp đáng kể ở ngoại thất và sẽ ra mắt khách hàng Việt vào quý I năm 2016.

 Mới đây, những chiếc Range Rover Evoque 2016 đã bị bắt gặp tại UK Auto nhưng vẫn được dán ni-lông bảo vệ cẩn thận. Được biết, đây là lô hàng Range Rover Evoque 2016 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và sẽ ra mắt khách hàng trong nước vào quý I năm 2016.

Mới đây, những chiếc Range Rover Evoque 2016 đã bị bắt gặp tại UK Auto nhưng vẫn được dán ni-lông bảo vệ cẩn thận. Được biết, đây là lô hàng Range Rover Evoque 2016 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và sẽ ra mắt khách hàng trong nước vào quý I năm 2016.

 Ở thế hệ mới, Rang Rover Evoque đi kèm nâng cấp ấn tượng nhất là động cơ diesel tăng áp Ingenium TD4 hoàn toàn bằng nhôm với trọng lượng thấp hơn 20-30 kg so với phiên bản cũ.

Ở thế hệ mới, Rang Rover Evoque đi kèm nâng cấp ấn tượng nhất là động cơ diesel tăng áp Ingenium TD4 hoàn toàn bằng nhôm với trọng lượng thấp hơn 20-30 kg so với phiên bản cũ.

 Theo nhà nhập khẩu UK Auto, những chiếc Range Rover Evoque 2016 mới về Việt Nam không được trang bị động cơ Ingenium. Thay vào đó là loại động cơ xăng Si4, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 240 mã lực. Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp, động cơ giúp Rang Rover Evoque 2016 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 217 km/h.

Theo nhà nhập khẩu UK Auto, những chiếc Range Rover Evoque 2016 mới về Việt Nam không được trang bị động cơ Ingenium. Thay vào đó là loại động cơ xăng Si4, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 240 mã lực. Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp, động cơ giúp Rang Rover Evoque 2016 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 217 km/h.

 Đèn pha LED toàn phần là một trong những khác biệt nổi bật trên Range Rover Evoque thế hệ mới. Một thay đổi ấn tượng khác là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày được thiết kệ lại bắt mắt hơn trước.

Đèn pha LED toàn phần là một trong những khác biệt nổi bật trên Range Rover Evoque thế hệ mới. Một thay đổi ấn tượng khác là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày được thiết kệ lại bắt mắt hơn trước.

 Lưới tản nhiệt cũng được tinh chỉnh lại mang đến cảm giác thể thao hơn.

Lưới tản nhiệt cũng được tinh chỉnh lại mang đến cảm giác thể thao hơn.

 2 hốc gió bên hông được mở rộng trong khi đèn sương mù được đưa lên nằm trên cùng hốc gió.

2 hốc gió bên hông được mở rộng trong khi đèn sương mù được đưa lên nằm trên cùng hốc gió.

 Cụm đèn hậu được thiết kế lại có hình dáng vuông vức hơn thế hệ trước.

Cụm đèn hậu được thiết kế lại có hình dáng vuông vức hơn thế hệ trước.

 Cản trước được cải tiến mang đến dáng vẻ chắc chắn hơn.

Cản trước được cải tiến mang đến dáng vẻ chắc chắn hơn.

 Range Rover Evoque 2016 được trang bị hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường. Hệ thống có camera kỹ thuật số giúp phát hiện những thay đổi làn đường không mong muốn và tự động điều chỉnh vô lăng. Thêm vào đó là hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ chú ý để phát hiện dấu hiệu buồn ngủ khi lái xe của tài xế. Khi thấy tài xế có vẻ buồn ngủ, hệ thống sẽ cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh.

Range Rover Evoque 2016 được trang bị hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường. Hệ thống có camera kỹ thuật số giúp phát hiện những thay đổi làn đường không mong muốn và tự động điều chỉnh vô lăng. Thêm vào đó là hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ chú ý để phát hiện dấu hiệu buồn ngủ khi lái xe của tài xế. Khi thấy tài xế có vẻ buồn ngủ, hệ thống sẽ cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh.

Đại lý Ford mất trắng 100 xe vì ngập lụt

Đại lý Ford mất trắng 100 xe vì ngập lụt

Mưa lớn kéo dài nhiều giờ liên tục tại tiểu bang Missouri, Mỹ dẫn đến ngập lụt đã khiến đại lý Ford tại Missouri, Mỹ không thể “cấp cứu” các mẫu xe ở showroom.

Đại diện đại lý Ford này cho biết, 105 chiếc xe Ford đã bị ngập nước, trong đó 1/3 là những chiếc bán tải F150.

Nguồn tin này cũng cho hay nhiều người đi đường đã dừng lại giúp di chuyển các mẫu xe trưng bày đến khu vực cao hơn ở phía sau showroom nhưng cũng không kịp với dòng nước lũ dâng nhanh. 

Missouri là một trong những tiểu bang phải gánh chịu hậu quả nặng nề của trận bão và lốc xoáy kỷ lục xảy ra hôm 27/12. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có ít nhất 49 người thiệt mạng, trong đó có 13 người thuộc tiểu bang Missouri và buộc hàng trăm ngàn người phải sơ tán.

Việc sơ tán người dân tại bang Missouri trở nên cấp bách hơn khi dòng nước đầy bùn đất đã từ sông Mississippi gần đó, tràn qua đập và nhấn chìm các ngôi nhà cũng như cửa hàng trong khu vực Tây Alton, phía Bắc Louis.

[embedded content]

Phương Vũ/Auto news

CẬP NHẬT tin tối 1/1: Cristiano Ronaldo ghi bàn nhiều nhất năm 2015. Man United sẵn sàng chi đậm cho James Rodriguez

Cristiano Ronaldo ghi bàn nhiều nhất năm 2015, PSG thi đấu tốt nhất năm 2015, Man United sẵn sàng chi đậm để có James Rodriguez… sẽ là những tin tức đáng chú ý trong buổi tối ngày 1/1

Cristiano Ronaldo ghi bàn nhiều nhất năm 2015

Ronaldo không giành được danh hiệu nào trong năm 2015. Cuộc sống của anh ở Madrid cũng chẳng êm đềm gì, nhất là khi HLV Rafa Benitez đến. Nhưng những khó khăn dường càng làm anh mạnh mẽ hơn. Sau 57 trận cho Real Madrid và ĐTQG Bồ Đào Nha trong năm 2015, Cristiano Ronaldo đã có 57 bàn thắng.

Trong khi đó, đối thủ lớn nhất của Ronaldo là Messi chỉ ghi được 52 bàn thắng sau 61 trận cho Barca và đội tuyển Argentina. Những tay săn bàn khác như Luis Suarez (49 bàn sau 58 trận), Robert Lewandowski (46 bàn sau 56 trận) lại càng không thể so sánh được với hiệu suất ghi bàn của Ronaldo.

Loic Remy sẽ rời Chelsea nếu không được trọng dụng

Loic Remy hiện đang cân nhắc tới việc rời Chelsea nếu không thể có một vị trí chính thức trong đội một. Chỉ một suất đá chính thường xuyên mới đảm bảo chắc chắn cho cầu thủ này có tên trong đội tuyển Pháp tham dự EURO 2016. Mùa này Loic Remy mới có 8 lần ra sân và chỉ có duy nhất một bàn thắng cho Chelsea.

Tiền đạo 28 tuổi này đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng như Aston Villa, Monaco và Crystal Palace. HLV Garde của Villa muốn đem Remy về nhằm cải thiện khả năng ghi bàn của đội bóng. Trong khi đó, Crystal Palace vừa mới chia tay tiền đạo Patrick Bamford (trở về Chelsea sau khi hết hạn mượn). Vì thế HLV Alan Pardew muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp để làm dày thêm đội hình. Còn Monaco hiện đang nhắm Loic Remy để thay thế cho Radamel Falcao, cầu thủ không còn duy trì được khả năng sát thủ nữa.

Arsenal “nhắm” tiền vệ của Paris Saint-Germain

Theo Buzz Sport (Pháp), Arsenal đang muốn chiêu mộ cầu thủ bị la ó nhiều nhất ở Paris Saint-Germain. Đó là Adrien Rabiot. Mùa giải này, cầu thủ 20 tuổi có vị trí khá quan trọng trong đội hình của HLV Laurent Blanc. Nhưng khá bất ngờ khi đầu tháng trước, cầu thủ người Pháp lại công khai trên báo chí rằng anh muốn ra đi. Nếu “Pháo thủ” muốn đem cầu thủ này về sân Emirates thì có thể sẽ phải bỏ ra 15 triệu bảng.

Man United sẵn sàng chi đậm để có James Rodriguez

Theo Fichajes, Man United đang muốn đem James Rodriguez đến với sân Old Trafford để giải quyết bài toán tấn công. Được biết, Man United sẵn sàng bỏ ra 59 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Colombia.

James Rodriguez là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Real Madrid mùa giải trước dưới thời cựu HLV Carlo Ancelotti. Sau 44 trận đá chính, vua phá lưới World Cup 2014 đã có 17 bàn thắng và 18 lần kiến tạo. Trong khi đó ở mùa này, anh mới chỉ được trao cho 8 trận đá chính. Ở chiến thắng 3-1 trước Real Sociedad hôm 30/12, James Rodriguez đã tỏ thái độ không hài lòng khi bị thay bởi tân binh Mateo Kovacic. Hồi đầu tháng 12, anh cũng từng lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với cuộc sống dưới thời Rafa Benitez.

PSG thi đấu tốt nhất năm 2015

Năm vừa qua chứng kiến thành công rực rỡ của Barca trên mọi mặt trận cũng như sự tỏa sáng của bộ ba Messi, Neymar, Suarez. Với cú ăn 5 hoành tráng (vô địch La Liga, Champions League, cúp nhà Vua, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup), Barcelona là đội bóng thành công nhất thế giới trong năm 2015 vừa qua. Nhưng nếu xét về tổng thể trên mặt trận châu Âu, Barca vẫn không thể vượt qua PSG.

Trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, PSG mới chính là đội bóng có số điểm trung bình trong mỗi trận đấu tại giải quốc nội cao nhất với trung bình 2,52 điểm/trận. Barcelona chỉ xếp thứ 2 với 2,47 điểm/trận. Còn Bayern Munich chỉ xếp ở vị trí thứ 3 với 2,35 điểm/trận.

Theo Thethaovanhoa.vn

 

Hàng công Real Madrid: Vì sao Benitez quyết không dùng ‘Bộ ngũ siêu đẳng’?

Florentino Perez là một ông chủ thích sưu tập những chiếc cúp. Ông cũng mua về những ngôi sao. Điều này vô tình tạo ra áp lực cho bất cứ nhà cầm quân nào dẫn dắt Madrid.

Hàng công Real Madrid: Vì sao Benitez quyết không dùng 'Bộ ngũ siêu đẳng'?

5 ngôi sao tấn công của Madrid chưa được Benitez tin dùng

Năm 2014, sau khi Barca hoàn tất thương vụ Luis Suarez, Real Madrid cũng tuyên bố họ đã sở hữu James Rodriguez từ Monaco với mức phí 80 triệu euro.  Khi ấy, trong một bài phát biểu trước mùa bóng, ông Perez tuyên bố: “Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới. Real có đủ sức để đánh bại bất cứ đội bóng nào”. Chủ tịch “Nhà trắng” không gọi đích danh những cái tên ông kì vọng, nhưng ai cũng hiểu đó là “Bộ ngũ siêu đẳng”, như cách gọi của tờ Marca, với Ronaldo, Benzema, Bale, James và Isco.

Benitez chưa đáp ứng tham vọng của Perez

Perez kì vọng là thế nhưng Carlo Ancelotti đã không sử dụng “Big five” của ông chủ Madrid một cách hiệu quả nhất. Như một hệ quả, HLV người Italy bị sa thải ngay sau khi Real trắng tay ở mùa bóng trước. Đó là một lời nhắc cho Rafa Benitez, người tiếp quản chiếc ghế HLV ở Bernabeu.  Nhưng có vẻ như ý tưởng của ông Perez lại là một phương án quá khó để các nhà cầm quân dưới quyền của ông thực hiện.

Trận đấu gần đây nhất và cũng là duy nhất mà Benitez sử dụng “Bộ ngũ” là trước Villarreal, khi ông tung cả 5 ngôi sao tấn công vào sân ở phút 78, với hy vọng lật ngược thế cờ ở thời điểm Madrid đang thua 0-1. Nhưng hy vọng ấy không thành hiện thực. Real trắng tay ở El Madrigal.

Theo thống kê, đã có 8 trận Benitez có thể sử dụng “Bộ ngũ”, nhưng cuối cùng, ông không để họ cùng đá chính. Đó là các trận gặp Betis (Isco vào thay người), Sevilla (James dự bị), Barca và Vallecano (Isco dự bị), Shakhtar (cả Benzema và James ngồi ngoài) và Villarreal (Isco dự bị). Trước các trận gặp Malmo (Champions League) và Cadiz (cúp Nhà Vua), cả 5 ngôi sao tấn công cùng có mặt nhưng với lý do xoay vòng, ông cũng không dùng “Bộ ngũ”. Bale nghỉ trong trận gặp Malmo trong khi cả BBC đều không ra sân trước Cadiz.

Ở Madrid, ai cũng nhận thấy khát khao của Perez về một đội hình kiểu mẫu, với bộ ba tấn công Ronaldo – Bale – Benzema đá cao nhất và 2 tiền vệ tấn công Isco – James chơi ngay phía sau. Nhưng cho đến thời điểm này, Benitez vẫn chưa dũng cảm để bố trí một đội hình như thế. Ông là một HLV thiên về phòng ngự, với yêu cầu về sự cân bằng giữa các tuyến nên Benitez luôn ưu tiên 2 tiền vệ phòng ngự và 1 mũi nhọn hỗ trợ tấn công.

Benitez có làm được như Ancelotti?

Quay ngược thời gian, Ancelotti cũng đã có ý tưởng xây dựng đội bóng theo “gợi ý” của ông Perez. Tuy nhiên, nó lại sớm bị phá sản vì lý do bất khả kháng là chấn thương. Ban đầu là thể lực của James và Bale. Tiếp đó là chấn thương quan trọng nhất ở hàng tiền vệ, khi Modric phải nghỉ thi đấu trong suốt 5 tháng. Vì thế, số trận mà Ancelotti sử dụng “Bộ ngũ” cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Đó là các trận gặp Eibar, Malaga, Valencia, Getafe, Espanyol (2 lần) ở Liga và Basel, Juventus (Champions League). Thêm một trận đấu nữa là ở cúp các CLB thế giới ở Morocco, khi Madrid thắng San Lorenzo. Tính tổng cộng, với “Bộ ngũ”, Real của Ancelotti có 7 chiến thắng, 1 hòa (trước Juve) và 1 thua (trước Valencia). Họ ghi tới 21 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 5 lần.

Đó là những con số đầy mơ ước, chỉ tiếc rằng nó không tồn tại quá lâu, khi Modric chấn thương, và Madrid đánh mất đi con át chủ bài ở tuyến giữa. Không có tiền vệ người Croatia, tuyến giữa của Real thiếu cân bằng. Isco và James không hỗ trợ được phòng ngự nhiều trong khi Kroos lại thiếu đi một sự kết nối quan trọng.

Benitez tất nhiên đã lưu ý những bài học này và điều quan trọng là ông sẽ vận dụng nó như thế nào nếu muốn dùng “Bộ ngũ” để chiều lòng tham vọng của ông Perez.

7 Dưới thời Ancelotti, Real đã thắng 7, hòa 1 và thua 1 khi nhóm “Bộ ngũ” cùng có tên trong đội hình xuất phát.

8 Dưới thời Benitez, đã có 8 trận đấu “Bộ ngũ” sẵn sàng để ra sân nhưng lại không được HLV người Tây Ban Nha cùng điền tên vào đội hình chính.

12 Cho đến thời điểm này của mùa giải, Benitez mới chỉ sử dụng “Bộ ngũ” trong vỏn vẹn 12 phút ở trận đấu với Villarreal (thua 0-1)

Theo Thethaovanhoa.vn