Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Xác định 8 cặp đấu vòng knock-out Asian Cup 2019

Sau khi lượt trận cuối 2 bảng E và F khép lại, 8 cặp đấu của vòng knock-out Asian Cup 2019 đã được xác định.

Cuộc đua vào top 4 đội xếp thứ 3 của Asian Cup 2019 có thành tích tốt nhất đầy kịch tính và hồi hộp đến những giây cuối cùng. Trong khi Kyrgyzstan và Oman có chiến thắng quan trọng và đoạt vé đi tiếp đầy kịch tính thì tuyển Việt Nam lại góp mặt ở vòng 1/8 đầy thấp thỏm và hồi hộp.

Cơ hội dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo càng bị ảnh hưởng khi Oman có chiến thắng vừa đủ 3-1 trước Turkmenistan để đoạt vé đi tiếp. 

Xác định 8 cặp đấu vòng knock-out Asian Cup 2019
Tuyển Việt Nam (áo đỏ) giành vé đi tiếp đầy hồi hộp.

Tuy nhiên, những lo âu, thấp thỏm của người hâm mộ Việt Nam cũng được xóa tan khi Lebanon thắng Triều Tiên với tỷ số 4-1 là không đủ để họ giành vé đi tiếp. 

Kết quả này khiến hai đội tự loại nhau và trao tấm vé vào vòng 1/8 cho Quang Hải và các đồng đội. Bởi sau khi vòng bảng khép lại, tuyển Việt Nam xếp ở vị trí 4 trong số 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất

Trên thực tế, trước khi bảng F đá lượt trận cuối, cơ hội cho Lebanon và Triều Tiên là không cao. Bởi muốn giành quyền đi tiếp thì Lebanon phải thắng Triều Tiên với cách biệt 4 bàn trở lên, trong khi Triều Tiên muốn tiếp tục hành trình tại Asian Cup 2019 thì buộc phải thắng Lebanon với cách biệt 9 bàn trở lên. Đây là nhiệm vụ quá khó đối với cả hai đội tuyển.

Xác định 8 cặp đấu vòng knock-out Asian Cup 2019
Xếp hạng các đội đứng thứ 3. Việt Nam đi tiếp nhờ điểm fair-play

Như vậy, sau khi vòng bảng khép lại 8 cặp đấu đã được xác định gồm: Thái Lan - Trung Quốc, UAE - Kyrgyzstan, Australia - Uzbekistan, Nhật Bản - Saudi Arabia, Hàn Quốc - Bahrain, Iraq - Qatar, Iran - Oman  và Việt Nam - Jordan. 

*tiếp tục cập nhật...

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :