Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Chiêm ngưỡng bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018

 - Vượt qua rất nhiều ứng viên nặng ký, pha lập công của Benjamin Pavard trong chiến thắng 4-3 của Pháp trước Argentina được chọn là bàn thắng đẹp nhất VCK World Cup 2018.

Xem video:

VCK World Cup 2018 đã kết thúc với tổng cộng 169 bàn thắng/64 trận. Để chọn ra bàn thắng đẹp nhất, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã tiến hành mở cuộc bình chọn trên trang chủ. Kết quả, hậu vệ của đội tuyển Pháp, Benjamin Pavard đã nhận được số phiếu cao nhất.

Bàn thắng giúp Pavard nhận giải chính là cú vô-lê đẹp mắt vào lưới tuyển Argentina ở vòng 1/8. Không chỉ đẹp, bàn thắng này còn có ý nghĩa rất quan trọng bởi nó giúp đội tuyển Pháp gỡ hòa 2-2 trước khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3.

Về ngay sau Pavard trong cuộc bình chọn này là tiền vệ Juan Quintero của tuyển Colombia với cú sút phạt gỡ hòa 1-1 ở trận gặp Nhật Bản (vòng bảng). Tiếp đến là cú sút xa nâng tỷ số lên 2-0 cho Croatia ở trận gặp Argentina của tiền vệ Luka Modric.

Giải "Bàn thắng đẹp nhất World Cup" được FIFA sáng lập kể từ năm 2006. Pavard đã trở thành cầu thủ châu Âu đầu tiên nhận giải thưởng này. Trước đó, giải thưởng này đều thuộc 3 cầu thủ Nam Mỹ là Max Rodriguez (Argentina - 2006), Diego Forlan (Uruguay - 2010) và James Rodriguez (Colombia - 2014).

Thiên Bình (nguồn video: FIFA)

 

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :