Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Salah lập công, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng

 - Bàn thắng duy nhất của Mohamed Salah đã giúp Liverpool vượt qua Brightin, qua đó tạm thời chiếm ngôi đầu bảng Premier League sau 3 vòng đấu.

Video Liverpool 1-0 Brighton:

Liverpoool đã khởi đầu mùa giải 2018-19 khá ấn tượng, với 2 chiến thắng liên tiếp và là CLB duy nhất ở Premier League chưa để thủng lưới.

Tiếp Brighton, Liverpool vẫn giữ được phong độ, khi có chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Salah trong hiệp 1. Đây cũng là bàn thứ 29, trong trận thứ 29 mà anh thi đấu trên sân nhà Anfield, tính trên mọi mặt trận.

Liverpool,Brighton,Liverpool vs Brighton,Ngoại hạng Anh,trực tiếp bóng đá
Liverpool toàn thắng và chưa thủng lưới

Thực tế, Liverpool còn có thể thắng cách biệt lớn hơn, nhưng các cầu thủ như Mane, Roberto Firmino bỏ lỡ không ít cơ hội, cùng với một lần xà ngang từ chối bàn thắng của đội chủ nhà.

Phung phí nhiều cơ hội, Liverpool phải cần đến phản xạ cứu thua của thủ môn Alisson ở phút 89 để đảm bảo 3 điểm.

Trong khi Man City bị cầm hòa, Chelsea, Watford và Tottenham - những đội có 2 chiến thắng - còn chưa thi đấu, Liverpool tạm một mình chiếm ngôi đầu bảng.

Đại Phong

*Dưới đây là toàn bộ diễn biến chính của trận đấu:

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :