Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Dứt điểm kém, Real hòa không bàn thắng với Atletico

 - Trận derby Madrid giữa Real Madrid và Atletico, ở vòng 7 La Liga, kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, khi cả hai đội đều dứt điểm kém, bỏ lỡ những cơ hội rất thuận lợi.

Ronaldo rực sáng, Juventus ngược dòng hạ Napoli

MU cố tình đá thua cho Mourinho "bay ghế"

Sturridge lập siêu phẩm, Liverpool thoát thua trước Chelsea

Ozil lóe sáng, Arsenal thắng nhọc Watford

Sterling và Aguero "nổ súng", Man City dễ dàng hạ Brighton

Atletico có phong độ khá tốt trước khi làm khách của Real Madrid trong trận derby Madrid, và đội quân của HLV Simeone đầy quyết tâm giành chiến thắng.

Real Madrid,Atletico,Real Madrid vs Atletico,La Liga,derby Madrid,trực tiếp bóng đá
Có nhiều cơ hội, nhưng Real Madrid và Atletico níu chân nhau không bàn thắng

Trong những phút đầu, Atletico là đội chơi bóng áp đảo hơn, tạo ra được những cơ hội rõ nét nhưng không thể vượt qua đôi tay người cũ Thibaut Courtois.

Trong khi đó, phần lớn thời gian cuối hiệp 1 và hiệp 2 là lúc Real Madrid áp đảo. Dù vậy, sự bế tắc là những gì các cầu thủ chủ nhà thể hiện.

Một trận derby khá sôi động và hấp dẫn kết thúc với tỷ số 0-0. Điều đó cũng có nghĩa Real Madrid lẫn Atletico đều lỡ cơ hội bứt lên, khi Barca chật vật cầm hòa Bilbao trên sân nhà.

Đại Phong

*Dưới đây là diễn biến chi tiết trận đấu:

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :