Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Trực tiếp MU vs Juventus: Ngày về của Ronaldo

 - VietNamNet gửi đến quý độc giả diễn biến trận đấu giữa MU vs Juventus ở vòng bảng cúp C1, diễn ra lúc 2h ngày 24-10 trên sân Old Trafford.

MU trọng thưởng Martial, Real Madrid cầu cứu Ibrahimovic

Kèo MU vs Juventus: Ronaldo sẽ khiến Old Trafford câm lặng

Thông tin lực lượng

MU: HLV Mourinho xác nhận, Alexis Sanchez, Phil Jones, Diogo Dalot, Scott McTominay, Marouane Fellaini và Lingard sẽ vắng mặt vì chấn thương. Nhiều khả năng MU sẽ ra sân với đội hình xuất phát tương tự trận gặp Chelsea.

MU,Juventus,Ronaldo
Ronaldo và Pogba sẽ tái ngộ đội bóng cũ

Juventus: Rugani cùng với Khedira và Emre Can không thể ra sân vì nhiều lý do khác nhau. Ronaldo sẽ trở lại sau án treo giò. Dybala cũng đá chính sau khi được nghỉ ngơi cuối tuần trước.

Thông tin bên lề

- MU và Juventus từng 12 lần đụng độ nhau trong quá khứ. Mỗi đội thắng 5, thua 5 và hòa 2 trận.
- Dù hàng thủ chơi không tốt nhưng đáng ngạc nhiên là MU giữ sạch lưới cả 2 trận vòng bảng Champions League mùa này trước Young Boys và Valencia.
- Juventus mới chỉ để thua 2/23 trận vòng bảng Champions League gần nhất. Các thất bại của nhà ĐKVĐ Serie A đều diễn ra khi đụng đối thủ đến từ Tây Ban Nha.
- Marcus Rashford đã tung ra 9 cú dứt điểm ở 2 trận vòng bảng Champions League nhưng chưa ghi được bàn nào. Trong khi đó, Pogba đều góp công ở 3 bàn thắng của MU vào lưới Young Boys (2 bàn, 1 pha kiến tạo).
- Cristiano Ronaldo ghi 5 bàn và có 2 đường chuyền cho đồng đội lập công khi đối đầu các đội bóng cũ ở Champions League (Sporting Lisbon và MU).

MU,Juventus,Ronaldo
Đội hình dự kiến

* Liên tục cập nhật và chỉnh sửa

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :