Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc: Ngẩng cao đầu về nước

 - U19 Việt Nam quyết chiến đấu một trận "ra trò" với U19 Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng C vòng chung kết U19 châu Á 2018, trước khi nói lời chia tay với giải đấu. Kính mời quý độc giả theo dõi những diễn biến chính của trận đấu dưới đây.

Thầy Park lệnh cho Trọng Hoàng trở lại Hàn Quốc ngay sau đám cưới

Tuyển Việt Nam: Nỗi khổ nhờ... "lên đời"!

U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc: Không buông xuôi

Link xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc:

https://ift.tt/2veYQaf

Thông tin trước trận đấu:

- Sau hai trận thua đều với tỷ số 1-2 trước Jordan và Australia, U19 Việt Nam sớm bị loại ở bảng C.

- Ngoài Văn Tới bị chấn thương, Mạnh Dũng, Sỹ Hoàng và Thiện Đức cũng không có sức khỏe tốt nên khả năng ra sân trận tới còn bỏ ngỏ. 

U19 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,U19 Hàn Quốc
U19 Việt Nam quyết tâm chơi một trận cống hiến

- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 22/4/2018, U19 Việt Nam hòa 1-1 trước U19 Hàn Quốc. Người ghi bàn là Nhâm Mạnh Dũng. 

- U19 Hàn Quốc sẽ bị loại khi thua U19 Việt Nam, U19 Jordan thắng U19 Australia và hiệu số bàn thắng bại chung cuộc của Australia cao hơn Hàn Quốc. 

Phát biểu trước trận đấu:

HLV Hoàng Anh Tuấn (U19 Việt Nam): Hàn Quốc là đội mạnh, nhưng không có nghĩa là họ ở mức quá cao so với ta. Chúng ta vẫn có thể chơi được nếu tập trung cao độ, quyết tâm như những gì chúng ta chuẩn bị. 

HLV Chung Jung Young (U19 Hàn Quốc): Việt Nam có nhiều đội bóng mạnh trong thời gian gần đây. Trong số các đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á thì Việt Nam là tập thể nổi bật nhất. Tôi hy vọng rằng Việt Nam sẽ chơi theo cách tương tự như Jordan đã chơi trước chúng tôi.

Tiếp tục cập nhật...

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :