Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Thủ môn Iker Casillas lên cơn đau tim, phải nhập viện gấp

- Iker Casillas lên cơn đau tim trong lúc tập và phải nhập viện gấp. Đồng đội cũ Sergio Ramos, tay vợt Rafael Nadal,... gửi lời cầu chúc tốt đẹp đến 'thánh' Iker...

Phía CLB Porto xác nhận tin tức với đài truyền hình Bồ Đào Nha, thủ môn Casillas bị đau tim trong buổi tập diễn ra vào hôm nay, thứ Tư (1/5).

Thủ môn Iker Casillas lên cơn đau tim, phải nhập viện gấp
Iker Casillas đang tập luyện thì bị lên cơn đau tim, phải nhập viện gấp

Anh nhanh chóng được đưa đến bệnh viện CUF, thực hiện ca phẫu thuật và hiện trong tình trạng ổn định. Tuy nhiên, Iker Casillas sẽ phải nghỉ hết phần còn lại của mùa giải. Dù vậy, các nguồn cũng

Ngay khi nghe tin về đồng đội cũ đàn anh, đội trưởng hiện tại Real Madrid, Sergio Ramos nằm trong số những người gửi lời chúc tốt đẹp tới thủ thành huyền thoại, thông qua mạng xã hội.

Tay vợt Rafael Nadal cũng làm điều tương tự, cầu mong điều tốt đẹp đến với cầu thủ người đồng hương, là 'thánh' ở Bernabeu, với đội bóng Real Madrid anh yêu thích.

Casillas chính là một trong những biểu tượng của Real Madrid, khi trưởng thành và nổi danh từ đây trước khi chia tay trong nước mắt gia nhập Porto vào 2015, tiếp tục cho thấy tài bắt bóng của mình dù tuổi không còn trẻ.

Mới đây, Casillas đã ký hợp đồng mới với Porto kéo dài thêm 1 năm cùng với lựa chọn thêm 12 tháng mà có thể giữ anh ở CLB đến năm 40 tuổi.

L.H

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :