Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Trực tiếp Công Phượng Incheon United vs Gangwon: Choáng váng

- VietNamNet tường thuật trực tiếp Công Phượng cùng Incheon United vs Gangwon, vòng 10 K-League. CP23 sẽ trở lại trên sân từ ghế dự bị sau 2 trận không được chơi một phút nào?

Người yêu mến Công Phượng chắc chắn mong chân sút tuyển Việt Nam trở lại, ít nhất là có mặt trong danh sách dự bị của Incheon United trong chuyến làm khách Gangwon, vòng 10 K-League.

Trực tiếp Công Phượng Incheon United vs Gangwon: Choáng váng
Công Phượng cùng Incheon United làm khách Gangwon vòng 10 K-League

Giải đấu hàng đầu châu Âu chắc chắn là không dễ chinh phục, biết là rất khó khăn nhưng Công Phượng vẫn đang nỗ lực hết sức để có thể chinh phục khán giả tại quê hương thầy Park.

Chúng ta hãy cũng chờ xem ở trận đấu chiều nay, HLV Lim Jung Yong sẽ dùng Công Phượng như thế nào, hay vẫn chê anh còn yếu thể lực và chưa sẵn sàng...

Liên tục cập nhật

Diễn Biến

Incheon United cập nhật đội hình xuất phát gặp Gangwon. Khán giả yêu mến Công Phượng sẽ buồn vì không thấy nụ cười quen thuộc cùng số 23 trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng áo xanh đen.

Ở danh sách dự bị, CP23 cũng vắng.

{keywords}
Đội hình Incheon United đấu Gangwon vòng 10 K-League

Trong danh sách dự bị, Công Phượng cũng vắng tên. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Công Phượng bị HLV Lim Jung Yong gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

{keywords}
Không có số 23 của Công Phượng ngay cả trong danh sách dự bị

Trang chủ K-League cập nhật đội hình xuất phát Gangwon vs Incheon United:

{keywords}

{keywords}

Công Phượng không có tên trong đội hình xuất phát của Incheon United

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :