Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Xuất hiện video iPhone 11 và iPhone 11 Pro ngoài đời thực?

Tuy nhiên, những hình ảnh mô hình trong đoạn video này cũng có những lỗi khá dễ để nhận ra. Đầu tiên là công tắc tắt tiếng của iPhone trong video này không phải dành cho iPhone 11 mà là của các iPhone cũ hơn. Theo các tin tức rò rỉ, công tắc tắt tiếng trên iPhone 11 sẽ là một hình tròn.

Lỗi thứ hai trong video và khá quan trọng là khu vực xung quanh ống kính camera trên iPhone 11 sẽ được phối màu với phần vỏ còn lại của mặt sau. Nhưng trên các mô hình này, nó hoàn toàn là màu đen như trên các iPhone cũ.

Một lỗi lớn cuối cùng trong video giới thiệu mẫu iPhone 11 này cũng nằm ở phần mặt lưng. Thông tin rò rỉ cho biết, iPhone 11 sẽ không dùng kính trong suốt ở mặt sau mà sẽ là kính mờ, đồng thời logo "iPhone" cũng sẽ bị xóa bỏ.

Cho dù đoạn video có những lỗi sai, video cũng cho người dùng thấy cái nhìn tổng thể khá tốt về iPhone 11 và iPhone 11 Pro sắp ra mắt ngoài đời thực.

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :