Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2019

U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc: Tiến Linh lập cú đúp (H2)

Phát biểu của người trong cuộc:

HLV Park Hang-seo: "Đây là một trận đấu rất có ý nghĩa đối với cá nhân tôi, bởi tôi sẽ được gặp lại người mà tôi đã có thời gian làm trợ lý tại ĐTQG Hàn Quốc là ông Hiddink.

Khi gặp lại nhau lần này, tôi là HLV trưởng ĐT U22 Việt Nam còn ông ấy dẫn dắt U22 Trung Quốc. Vì vậy trận đấu sẽ có nhiều điều thú vị".

HLV Guus Hiddink (U22 Trung Quốc): "Tôi rất vui được gặp lại đồng nghiệp, và trợ lý của tôi tại Hàn Quốc, ông Park Hang Seo. Tôi tự hào vì ông ấy nhưng phía trước sẽ là 1 trận đấu khó khăn cho bạn tôi.

U22 Trung Quốc có 1 số trường hợp chấn thương không thể thi đấu. Tôi cũng chưa chắc cho ra sân cầu thủ nào cả, đây sẽ là trận đấu chất lượng với chúng tôi.

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :