Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Mở bán OPPO Reno2 và Reno2 F, giá vừa tầm tay

Để hoàn hảo sự hài lòng, OPPO đã bổ sung các ưu đãi cho khách hàng đặt trước. Đối với Reno2 F, khách hàng được tặng tai nghe bluetooth cảm ứng. Đối với Reno2, khách hàng sẽ nhận tai nghe chống ồn chính hãng Oppo Enco Q1 trị giá 2,49 đồng, ốp lưng cao cấp và loa bluetooth chống nước Havit cao cấp (áp dụng tuỳ nhà bán lẻ). Chương trình trả góp 0% và bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm được áp dụng chung cho cả 2 sản phẩm.

Mở bán OPPO Reno2 và Reno2 F, giá vừa tầm tay

Ngoài ra, đối với mọi khách hàng của OPPO đều sẽ được tận hưởng chương trình hậu mãi bảo hành 1 giờ siêu tiện ích. Với Reno2 và Reno2 F, trải nghiệm của người dùng xuyên suốt từ sản phẩm, hệ sinh thái, hiệu năng, thiết kế cho đến hậu mãi đều được nâng cấp lên mức cao cấp như vậy.

Là sự thay thế hơn cả mức hoàn hảo Reno2F cho thấy khả năng thấu hiểu nội cảm người dùng, việc nâng cấp trải nghiệm lên mức cao cấp hứa hẹn sẽ còn đem lại nhiều sáng tạo cho cả OPPO và hành trình sống thú vị của những người yêu mến thương hiệu OPPO.

Doãn Phong

Không thể bỏ lỡ

.
. Đọc Nhiều Nhất

 

 

 

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :