Thứ Ba, 25 tháng 7, 2023

MU nhận tin vui chuyển nhượng Hojlund

Hojlund được xem là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Manchester hè này. Các cuộc đàm phán đang gặp trở ngại về vấn đề phí chuyển nhượng.

Alatanla yêu cầu khoản tiền 86 triệu bảng mới để Hojlund ra đi, nhưng MU khẳng định họ sẽ không chi quá 60 triệu bảng.

MU luôn theo sát Hojlund

Mặc dù vậy, đội bóng Serie A cũng bắt đầu chuẩn bị cho cuôc sống không có tiền đạo người Đan Mạch, khi họ sắp chiêu mộ thành công El Bilal Toure từ Almeria.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Atalanta đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Tây Ban Nha về vụ chuyển nhượng chân sút gốc Mali.

Theo đó, Atalanta đồng ý trả trước 28 triệu euro, cộng thêm 3 triệu euro phụ phí để có sự phục vụ của El Bilal Toure.

Atalanta sắp có sự phục vụ của Bilal Toure

Đội bóng thành Manchester hy vọng, với động thái chuyển nhượng trên, họ sẽ sớm nhận cái gật đầu từ Atalanta trong thương vụ Hojlund.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Ten Hag thừa nhận, MU đang có sự tiến triển trong quá trình tìm kiếm trung phong.

"Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng để hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo. Mọi thứ cần thực hiện càng sớm càng tốt, bởi tân binh cần có thời gian hòa nhập với đồng đội mới.

Trong tình huống lý tưởng, anh ta đã ở đây. Nhưng không phải lúc nào cũng suôn sẻ nên bạn phải đối phó với tình thế đó" - Ten Hag nói.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :