Thứ Tư, 18 tháng 9, 2024

Nam Định thắng trận ra quân ở giải châu Á

Trận đấu giữa Lee Man vs Thép Xanh Nam Định diễn ra trên SVĐ Mongkok ở Hong Kong (Trung Quốc), lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two 2024/25.

HLV Vũ Hồng Việt sử dụng tới 7 ngoại binh, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của Rafaelson (mới đổi tên là Nguyễn Xuân Son). Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà cũng sử dụng nhiều cầu thủ ngoại và nhập tịch.

nam dinh 2.jpg
Thép Xanh Nam Định thi đấu rất tự tin trên sân khách. Ảnh: L.T

Phút thứ 9, Văn Toàn tung ra cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Ngay sau tình huống này, Hendrio chuyền bóng vào trong khiến hậu vệ Wu Chun Ming của Lee Man suýt đá phản lưới nhà. Nguyễn Xuân Son băng vào xử lý bóng nhưng không thành công. 

Dù không có một thế trận lấn lướt nhưng Thép Xanh Nam Định vẫn có bàn mở tỉ số. Phút 27, cú đá của Lucas Silva khiến thủ môn bên phía Lee Man không thể bắt dính, Nguyễn Xuân Son lập tức có mặt đá bồi tung lưới đội chủ nhà. 

nam dinh 1.jpg
Nguyễn Xuân Son (phải) mở tỉ số trận đấu. Ảnh: L.T

Đại diện Việt Nam chủ động chơi chậm hơn sau khi có bàn mở tỉ số, trong khi đó ở những phút cuối hiệp 1, các cầu thủ Lee Man tạo ra khá nhiều khó khăn cho hàng thủ Thép Xanh Nam Định, nhưng tỉ số 1-0 vẫn được giữ nguyên.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà dâng cao đội hình chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 68, Everton của Lee Man có cú dứt điểm cận thành nhưng không chiến thắng được thủ môn Nguyên Mạnh.

HLV Vũ Hồng Việt có sự thay đổi người đầu tiên khi tung Hoàng Anh vào sân thay cho Văn Toàn. Ngay sau khi vào sân, cầu thủ này có cơ hội ghi bàn nhưng pha dứt điểm của anh đưa bóng đi vọt xà ngang. 

nam dinh 3.jpg
Lucas Silva nâng tỉ số lên 2-0 cho Thép Xanh Nam Định. Ảnh: L.T

Các ngoại binh của Thép Xanh Nam Định thi đấu rất hiệu quả ở trận đấu này. Phút 73, tỉ số là 2-0 cho đội khách. Rafaelson dứt điểm khiến thủ môn của Lee Man đẩy bóng bật ra. Lucas Silva có mặt kịp thời đưa bóng vào lưới, cũng là ấn định kết quả chung cuộc cho đại diện V-League.

Trong khi đó, Bangkok United có trận thắng 4-2 Tampines Rovers. Với kêt quả này, đại diện của Thái Lan tạm thời đứng nhất bảng G, Nam Định xếp thứ nhì.

doi hinh xuat phat nam dinh.jpeg
Đội hình xuất phát của Thép Xanh Nam Định

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :