Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Apple ra mắt các dịch vụ truyền hình đối đầu với Netflix

Táo khuyết vừa đại tu lại dịch vụ TV để ra mắt Apple TV mới và tự sản xuất phim với Apple TV+. Đây được xem là bước chuyển quan trọng khi doanh số thiết bị phần cứng có xu hướng giảm.

Trong sự kiện sáng 26/3 (giờ VN) tại trụ sở Cupertino, Apple đã ra mắt ứng dụng TV phiên bản mới với tên gọi Apple TV Channel bao gồm nội dung video từ CBS All Access, Cinemax, Comedy Central Now, Epix, HBO, Showtime và Starz…

Apple ra mắt các dịch vụ truyền hình đối đầu với Netflix
Diễn viên Jennifer Aniston và Reese Witherspoon tại sự kiện của Apple sáng nay. Ảnh: Apple

Như vậy, Apple tiếp tục đẩy mạnh mảng kinh doanh truyền hình trực tuyến và trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Netflix. Đây là bước chuyển quan trọng sang dịch vụ tài chính và giải trí trong tình cảnh doanh số iPhone giảm.

Ứng dụng TV của Apple không chỉ giới hạn trên các thiết bị của Táo khuyết mà sẽ đến với Smart TV của Samsung, LG, Sony, Amazon Fire TV,... vào cuối năm nay.

Apple ra mắt các dịch vụ truyền hình đối đầu với Netflix
Apple ra mắt dịch vụ Apple TV+

Ngoài ra, Táo khuyết cũng ra mắt Apple TV+, chính thức tham gia sản xuất nội dung truyền hình. Apple sẽ mời những đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên nổi tiếng để tự làm nội dung độc quyền của mình cho Apple TV+. Dự kiến, Táo khuyết sẽ chi 2 tỷ USD để sản xuất nội dung nhằm cạnh tranh với những nhà sản xuất khác như HBO, Hulu hay Amazon.

Apple TV+ là dịch vụ trả phí sẽ ra mắt vào mùa thu tới. Nhưng Táo khuyết cũng chưa đưa ra những thông tin chi tiết về dịch vụ này.

H.N.(tổng hợp)

Apple ra mắt dịch vụ Tin tức với hàng trăm nguồn tin hấp dẫn

Apple ra mắt dịch vụ Tin tức với hàng trăm nguồn tin hấp dẫn

Tại sự kiện diễn ra ở trụ sở Cupertino, sáng 26/3 (giờ VN), Apple chính thức giới thiệu dịch vụ thuê bao tin tức hàng tháng với hàng trăm nguồn tin và tạp chí hấp dẫn.

Let's block ads! (Why?)



Apple ra mắt dịch vụ Tin tức với hàng trăm nguồn tin hấp dẫn

Tại sự kiện diễn ra ở trụ sở Cupertino, sáng 26/3 (giờ VN), Apple chính thức giới thiệu dịch vụ thuê bao tin tức hàng tháng với hàng trăm nguồn tin và tạp chí hấp dẫn.

Apple News Plus có số lượng tạp chí kết nối lên tới hơn 300 như The New Yorker, Esquire, National Geographic, Vogue,... và bao gồm cả các trang tin nổi tiếng LA Times và Wall Street Journal,... với nhiều chủ đề, cả khoa học, công nghệ, tin tức thị trường, giải trí,…

Apple ra mắt dịch vụ Tin tức với hàng trăm nguồn tin hấp dẫn
Dịch vụ Apple News+ kết nối với hàng trăm Tạp chí danh tiếng

Người dùng chỉ cần bỏ ra 9,99 USD/tháng để đọc rất nhiều thông tin trong một gói dịch vụ duy nhất.

Nhà thiết kế Wyatt Mitchell cho thấy cách thể hiện tin tức tạp chí trên Apple News+ một cách sinh động, như hiển thị ảnh động, video và các nội dung được dàn trang lại cho phù hợp khi xem trên màn hình nhỏ của iPhone lẫn màn hình lớn của iPad.

Apple ra mắt dịch vụ Tin tức với hàng trăm nguồn tin hấp dẫn
Dùng Apple News+ với giá 9,99 USD/tháng

Người dùng có thể tương tác, tìm kiếm và đọc các tin có liên quan cũng như được hỗ trợ từ khả năng gợi ý tự động và lọc nội dung từ AI trên Apple News+. Táo khuyết cũng nhấn mạnh sẽ bảo đảm quyền riêng tư khi không theo dõi và thu thập thông tin người dùng đã đọc những gì.

Apple ra mắt dịch vụ Tin tức với hàng trăm nguồn tin hấp dẫn
Apple News+ hứa hẹn mang đến dịch vụ đọc tin tức tiện lợi cho người dùng

Apple News+ hiện ra mắt tại Mỹ và Canada, bao gồm cả tiếng Anh và Pháp và sẽ triển khai tại các quốc gia khác trong thời gian sau đó.

Video Apple ra mắt dịch vụ tin tức:

H.N.(tổng hợp)

Apple vượt Microsoft thành công ty giàu nhất thế giới

Apple vượt Microsoft thành công ty giàu nhất thế giới

Cuộc đua công ty nghìn tỷ USD giữa Apple và Microsoft chưa đến hồi kết. Sau khi mất danh hiệu về tay Microsoft, Apple đang chiếm lại vị thế độc tôn.

Let's block ads! (Why?)



U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: Lấy vé theo kịch bản nào?

 - U23 Việt Nam gần như bị đẩy vào thế chỉ có cách đả bại U23 Thái Lan mới giật được vé đến Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020.

Sòng phẳng mà nói, nhiệm vụ giành 3 điểm trước U23 Thái Lan không dễ với thầy trò HLV Park Hang Seo, sau màn thể hiện kém thuyết phục ở trận thắng U23 Indonesia. 

Đáng lo ngại hơn, U23 Thái Lan đang chơi rất vào "phom", lấy chọn 6 điểm trước Indonesia và Brunei, ghi 12 bàn thắng và giữ trắng lưới.

Cách biệt hiệu số +12 và +7 với đối thủ đẩy U23 Việt Nam vào thế khó, chỉ còn cách đánh bại U23 Thái Lan mới đảm bảo chắc chắn có vé dự VCK U23 châu Á 2020.

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: Lấy vé theo kịch bản nào?
U23 Việt Nam có trận đấu rất khó khăn trước Indonesia, nhưng đã rút ra được nhiều bài học. Ảnh S.N

Theo HLV Park Hang Seo, ông và các học trò đã rút ra được những bài học xương máu để hoàn thiện mình, trước khi đụng độ Thái Lan. Nhưng cách nào để hạ được người Thái, giữa lúc họ thể hiện sự toàn diện, hợp lý về lối chơi, hiệu quả?

Mối ưu tiên đầu tiên của HLV Park Hang Seo là việc học trò phải tìm được "bản ngã" cho chính mình. Rõ ràng lộ ra những sai số như 2 trận đầu tiên là điều tối kỵ đối với U23 Việt Nam khi đối đấu với người Thái. 

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: Lấy vé theo kịch bản nào?
Gặp U23 Thái Lan là một thử thách lớn với U23 Việt Nam... Ảnh S.N

Vấn đề ở chỗ, thầy Park dường như đang không có những con người ưng ý nhất, chơi với phong độ hoàn hảo nhất để bảo đảm không mắc lại sai số. Trên hàng công, Đức Chinh, Thanh Bình chơi thiếu hiệu quả, còn đội trưởng Quang Hải có dấu hiệu quá tải, mất cảm xúc để sáng tạo. Hai trận gặp Brunei và Indonesia, U23 Việt Nam cũng chưa gặp sức ép lớn từ đối thủ nên khó đánh giá được sự chắc chắn của hàng phòng ngự.

Chỉ với thời gian nghỉ 2 ngày, dù có những bài học được rút ra, U23 Việt Nam cũng không thể khắc phục hết các vấn đề. Tuy nhiên, điều mà HLV Park Hang Seo vẫn luôn tin tưởng vào các học trò là tinh thần thi đấu, cùng khả năng vượt khó.

Nên nhớ, dưới thời thầy Park, từ U23 Việt Nam tới tuyển Việt Nam đều chơi rất hay mỗi khi bị đẩy vào tình thế đối mặt thách thức lớn. Cho nên, thêm một lẫn nữa, ý chí vượt khó và tinh thần là điểm tựa hi vọng để U23 Việt Nam "lột xác".

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: Lấy vé theo kịch bản nào?
Nhưng Quang Hải và các đồng đội tin tưởng sẽ vượt qua. Ảnh S.N

Ông Park Hang Seo có thể điều chỉnh nhân sự để tạo ra hiệu quả cao nhất. Vì thế, Đình Trọng nhiều khả năng xuất trận đá chính, thay vì chỉ làm cascadeur từ hiệp 2. Chiến lược gia người Hàn cũng cân nhắc khả năng "cất" Đức Chinh hay Thái Quý, bởi U23 Việt Nam cần làm mới con người lẫn lối chơi, nhằm tìm ra phương án khắc chế đối thủ.

Một trận đấu không dễ với thầy trò HLV Park Hang Seo, nhưng hàng triệu người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp thêm sức mạnh cho U23 Việt Nam. Vì thế, tấm vé dự VCK U23 châu Á 2020 dẫu khó nhưng không phải là mục tiêu quá xa vời, bất khả thi đối với U23 Việt Nam.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Đình Trọng, Thành Chung, Tấn Sinh, Thái Quý, Việt Hưng, Tấn Tài, Quang Hải, Hoàng Đức, Đức Chinh.

Dự đoán: U23 Việt Nam thắng 1-0

Video U23 Việt Nam 1-0 U23 Brunei:

Song Ngư 

Let's block ads! (Why?)



Nữ CEO 26 tuổi đưa start-up Việt ra quốc tế, kiếm tiền từ Facebook, Instagram

 Lê Hồng Thảo Quyên - chủ nhân của dự án đột phá trong việc kinh doanh qua mạng xã hội đã gọi vốn được hơn 7 tỷ đồng, đang tiếp tục ước mơ của mình khi bắt đầu lấn sang sân chơi quốc tế.

Với cộng đồng khởi nghiệp và những fan hâm mộ của chương trình truyền hình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ), Lê Hồng Thảo Quyên, nhà đồng sáng lập (Co-founder) kiêm Giám đốc tuổi 26 của Công ty TNHH ViralWorks là cái tên không còn xa lạ. Đây là cô gái đã đã thuyết phục thành công cả 5 Shark (cá mập) và thu về số tiền vốn 300.000 USD. 

Nữ CEO 26 tuổi đưa start-up Việt ra quốc tế, kiếm tiền từ Facebook, Instagram
Lê Hồng Thảo Quyên tại chương trình truyền hình Shark Tank mùa 2 năm 2018.

Sau khi gọi vốn thành công 7 tỷ trên Shark Tank, Lê Hồng Thảo Quyên cùng Viral Work đang có những tham vọng lớn hơn khi muốn nhắm đến thị trường tiềm năng là các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Giúp người dùng Facebook, Instagram kiếm tiền nhờ lượng người theo dõi

Viralworks là nền tảng trung gian giữa nhãn hàng và những người có ảnh hưởng trong cộng đồng (các Influencer). Từ sự kết hợp này, các nhãn hàng có thể đặt bài viết trên tường tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instagram của các KOL hay Influencer để quảng cáo cho sản phẩm của họ. Đây là một mô hình kinh doanh mới dựa trên sự nở rộ của người dùng các trang mạng xã hội tại Việt Nam.

Sau khi lên sóng SharkTank vào tháng 7/2018, nhìn lại ViralWorks ở thời điểm hiện tại, không ít người bất ngờ bởi những bước đi nhanh chóng của một start-up non trẻ.

Song song với sự tăng trưởng theo cấp số nhân của thị trường Influencer Marketing, ViralWorks đã phát triển hệ thống đăng ký với hơn 10,000 micro-influencer (tài khoản MXH có lượng theo dõi từ 1.000 - 10.000 người) đa dạng tất cả các lĩnh vực, ngành nghề. Công ty này cũng từng bước giải bài toán về lòng tin đối với sự chuyên nghiệp, điểm yếu nhất của đội ngũ KOL tại Việt Nam.

Nữ CEO 26 tuổi đưa start-up Việt ra quốc tế, kiếm tiền từ Facebook, Instagram
Thảo Quyên (thứ 3 hàng trên, từ phải sang) cùng các cộng sự tại Viralworks. Ảnh: NVCC

Không chỉ dừng lại trên các nền tảng mạng xã hội quen thuộc Facebook hay Instagram, ViralWorks đã bắt đầu hợp tác với Tik Tok, nghiên cứu và tìm hiểu về mạng xã hội tạo video đang tạo cơn sốt trong giới trẻ. Đây đều là những bước đi đầy tâm huyết, nỗ lực vượt khó của Thảo Quyên và đội ngũ nhân sự 100% thuộc thế hệ 9x.

Khát khao muốn được thử sức thay vì bình ổn trong vùng an toàn luôn thôi thúc Quyên tìm hướng đi để đưa nền tảng kết nối Influencer và thương hiệu của ViralWorks ra thị trường quốc tế. Do vậy, nữ CEO 9X này đã bắt đầu có những động thái nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu thị trường tại những nước quanh khu vực Đông Nam Á.

Ghi điểm tại thị trường Indonesia, bước chân đầu tiên ra thế giới

Để mở rộng mạng lưới, từ những ngày đầu, Thảo Quyên cùng đội ngũ cộng sự tại ViralWorks đã tích cực tham gia nhiều sự kiện về khởi nghiệp, chủ động tìm hiểu các kiến thức về công nghệ cũng như mạng xã hội. Và cơ duyên gọi vốn như một lần nữa tìm đến với CEO ViralWorks khi mới đây cô đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia chương trình APAC Women Founders.

Nữ CEO 26 tuổi đưa start-up Việt ra quốc tế, kiếm tiền từ Facebook, Instagram
Thảo Quyên là 1 trong 9 nữ CEO tham gia vào chương trình APAC Women Founders được tổ chức bởi quỹ đầu tư mạo hiểm Simona và Digitaraya (dự án hỗ trợ start-up tại Indonesia do Google thành lập). Ảnh: NVCC

Đây là chương trình do quỹ đầu tư mạo hiểm Simona và Digitaraya (dự án hỗ trợ startup tại Indonesia do Google thành lập) tổ chức nhằm đầu tư vốn cho các công ty startup khu vực Châu Á - Thái Bình Dương do phụ nữ sáng lập hoặc lãnh đạo. Tại đây, CEO các dự án khởi nghiệp sẽ được tiếp cận với các quan chức chính phủ, đồng thời dự án sẽ giới thiệu họ với thị trường Indonesia.

Điều kiện để tham gia chương trình này là các start-up khởi nghiệp phải do phụ nữ lãnh đạo và có xuất phát điểm tại các quốc gia Châu Á. Bên cạnh đó, doanh thu các dự án này phải đạt tối thiểu 200.000 USD, đồng thời phải có ý định mở rộng quy mô sản phẩm của mình sang thị trường Indonesia.

Nữ CEO 26 tuổi đưa start-up Việt ra quốc tế, kiếm tiền từ Facebook, Instagram
Lê Hồng Thảo Quyên cùng ông Rudiantara - Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Indonesia trong buổi gặp gỡ các start-up có ý định mở rộng quy mô sản phẩm của mình sang thị trường Indonesia. Ảnh: NVCC

Khi biết dự án của mình đã được chọn, Lê Hồng Thảo Quyên cho biết dù từng có kinh nghiệm “chinh chiến" khi là 1 trong 8 đại sứ sinh viên Google, cô vẫn cảm thấy rất hồi hộp khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia vào chương trình này.

Với những hiểu biết chuyên sâu về mạng xã hội, Quyên cho rằng Influencer marketing chắc chắn không chỉ là tiềm năng mà sẽ trở thành một xu hướng mới của digital marketing. Do đó, nữ CEO thuộc thế 9X này tin rằng dự án của cô sẽ góp một phần quan trọng trong việc đa dạng hóa hệ sinh thái số ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Trọng Đạt

Let's block ads! (Why?)



Ronaldo mất hình, Bồ Đào Nha chưa biết mùi chiến thắng

Trong ngày đấu mà Cristiano Ronaldo phải rời sân sớm vì chấn thương, ĐKVĐ Euro 2016 - Bồ Đào Nha tiếp tục gây thất vọng khi để cho Serbia cầm chân với tỷ số 1-1.

Sau trận hòa mở màn trước Ukraine cách đây ít ngày, Bồ Đào Nha khát khao giành trọn 3 điểm trước Serbia khi tiếp tục được thi đấu trên sân nhà.

Tuy nhiên, ngay phút thứ 8 đoàn quân HLV Santos đã phải nhận một gáo nước lạnh. Thủ thành Patricio phạm lỗi truy cản Gacinovic trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

Ronaldo mất hình, Bồ Đào Nha chưa biết mùi chiến thắng

Ronaldo mất hình, Bồ Đào Nha chưa biết mùi chiến thắng

Dusan Tadic mở tỷ số trên chấm 11m

Từ khoảng cách 11m, Dusan Tadic dễ dàng mở tỷ số cho Serbia. Vươn lên dẫn trước từ khá sớm, đội khách tập trung quân số đông bên phần sân nhà để dàn thế trận phòng ngự phản công.

Ronaldo tiếp tục là điểm sáng của nhà ĐKVĐ châu Âu khi tung ra cú nã đại bác chếch bên cánh trái khá hiểm. Tuy nhiên, thủ thành Dmitrovic có pha bay người cứu thua ngoạn mục.

Bồ Đào Nha hoàn toàn làm chủ cuộc chơi nhờ hàng tiền vệ cơ động. Thế nhưng, các đợt tấn công của họ vẫn phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo. Một khi CR7 bị các hậu vệ đối phương theo rát, anh không thể tung ra pha dứt điểm theo ý muốn.

Ronaldo mất hình, Bồ Đào Nha chưa biết mùi chiến thắng

Ronaldo mất hình, Bồ Đào Nha chưa biết mùi chiến thắng

Ronaldo rất nỗ lực nhưng luôn bị đối phương theo sát

Phút 31, ngôi sao của Juventus cố gắng đuổi theo trái bóng sát đường biên và dính chấn thương gân kheo. Ronaldo buộc phải tập tễnh rời sân trong nỗi buồn, nhường chỗ cho Pizzi.

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha (4-4-2): Patricio; Cancelo, Pepe, Ruben Dias, Guerreiro; Bernardo Silva, Danilo Pereira, William Carvalho, Rafa Silva (Guedes 84'); Ronaldo (Pizzi 31'), Sousa (Andre Silva 58').

Serbia (4-1-4-1): Dmitrovic; Rukavina, Spajic, Milenkovic, Mladenovic; Maksimovic; Lazovic (Zivkovic 69'), Tadic, Ljajic (Milinkovic-Savic 87'), Gacinovic (Radonjic 21'); Mitrovic.

Bàn thắng: Danilo Pereira 42' - Tadic 8' (pen).

Ronaldo mất hình, Bồ Đào Nha chưa biết mùi chiến thắng
Kết quả vòng loại Euro 2020 lượt trận rạng sáng 26/3

* Đăng Khôi

Let's block ads! (Why?)



Tuyển Anh lại trút mưa bàn thắng ở Euro 2020

Bị dẫn trước từ sớm nhưng các sao trẻ tuyển Anh vẫn xuất sắc lật ngược thế cờ, đại thắng Montenegro 5-1 trong lượt trận thứ hai vòng loại Euro 2020.

HLV Southgate tiếp tục thử nghiệm những vị trí mới trong đội hình khi lần đầu xếp hai tài năng trẻ Declan Rice và Hudson-Odoi đá chính.

Tuyển Anh lại trút mưa bàn thắng ở Euro 2020
Vesovic bất ngờ ghi bàn cho Montenegro

Với lợi thế sân nhà, Montenegro đã nhập cuộc khá ấn tượng. Ngay phút 17, Vesovic thực hiện pha solo lách qua hai cầu thủ Anh trước khi cứa lòng chân phải vào góc xa đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.

Tuy bị dẫn bàn nhưng đội khách thi đấu không quá vồn vã. Họ bình tĩnh chờ cơ hội và nó đã đến ở phút 30. Từ quả đá phạt bên cánh phải, Barkley kiến tạo chính xác để Michael Keane bật cao đánh đầu gỡ hòa cho Tam sư.

Tuyển Anh lại trút mưa bàn thắng ở Euro 2020

Tuyển Anh lại trút mưa bàn thắng ở Euro 2020

Michael Keane đánh đầu lập công cho đội khách

Hưng phấn dân lên, tuyển Anh có tiếp bàn thắng thứ hai trước giờ giải lao. Callum Hudson-Odoi đột phá bên cánh trái rồi tung ra đường chuyền như đặt để Ross Barkley đệm cận thành vào gôn trống.

Đội hình ra sân:

Montenegro: Petkovic; Stojkovic, Savic, Simic, Tomasevic; Marusic, Ivanic, Vukcevic, Vesovic; Beciraj, Mugosa.

Anh: Pickford, Walker, Maguire, Keane, Rose, Rice, Barkley, Alli, Hudson-Odoi, Sterling, Kane.

Bàn thắng: Vesovic 17' - M Keane 30', Barkley 38', 59', Kane 71', Sterling 80'.

Tuyển Anh lại trút mưa bàn thắng ở Euro 2020
Kết quả vòng loại Euro 2020 lượt trận rạng sáng 26/3

* An Nhi

Let's block ads! (Why?)



Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng "bốn sao"

Nhà ĐKVĐ World Cup 2018 - Pháp tiếp tục thi đấu ấn tượng với chiến thắng "hủy diệt" Iceland 4-0, nhờ các pha lập công của Umtiti, Giroud, Mbappe và Griezmann.

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'
Tuyển Pháp tràn đầy tự tin khi được thi đấu trên thánh địa Stade de France

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'

Đón quả tạt của Mbappe bên cánh trái, Umtiti lắc đầu mở tỷ số cho đội chủ nhà
Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'
Quãng thời gian còn lại của hiệp 1, Pháp vẫn áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'

Nhưng mãi đến phút 68, Oliver Giroud mới nhân đôi cách biệt cho tuyển Pháp với pha đệm lòng cận thành dễ dàng

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'

Mbappe cũng ghi dấu ấn cho riêng mình với bàn thắng thứ 3

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'

Griezmann ghi bàn chốt hạ 4-0 cho tuyển Pháp

Đội hình ra sân:

Pháp (4-2-3-1): Lloris; Varane, Umtiti, Pavard, Kurzawa (Kimpembe 85'); Pogba, Kante (Lemar 80'); Mbappe, Matuidi, Griezmann; Giroud (Sissoko 90').

Iceland (4-4-1-1): Halldórsson; Árnason, Sævarsson (Skulason 84'), R.Sigurdsson, Ingason; Gunnarsson, Bjarnason, Guðmundsson (Finnbogason 62'), G.Sigurdsson; Magnusson; Sigurjónsson (Traustason 57').

Bàn thắng: Umtiti 12', Giroud 68', Mbappe 78', Griezmann 84'

Pháp thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 'bốn sao'
Kết quả vòng loại Euro 2020 lượt trận rạng sáng 26/3

* Đăng Khôi

Let's block ads! (Why?)