Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Cận cảnh Jaguar F-Type S màu cam chính hãng vừa cập bến tại Việt Nam

Jaguar F-Type có vẻ bề ngoài nổi bật với nội thất sang trọng, sở hữu khối động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0L sản sinh 380 mã lực và mô-men xoắn 459Nm. Khả năng tăng tốc của xe từ 0-100 km/h trong 4,8 giây đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Hiện tại, mức giá của chiếc xe vẫn chưa được công bố chính xác.  

Được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Los Angeles 2013, Jaguar F-Type S Coupe tập trung vào sự nhanh nhẹn và hiệu suất của động cơ, đồng thời giảm thiểu sự tham gia của sức người trong bộ máy vận hành. 

Xe sở hữu vẻ ngoài sang trọng, cơ bắp những vẫn co những nét mượt mà, gợi cảm. Phần đầu xe trang bị lưới tản nhiệt với điểm nhấn nằm giữa 2 khe gió, lấy cảm hứng từ mang cá mập.

Dưới nắp ca-pô, Jaguar F-Type S Coupe sử dụng động cơ V6 dung tích 3.0L, sản sinh công suất 340 mã lực, mô men xoắn 450Nm. Siêu xe thể thao nhà “báo” chỉ cần 4,9 giây để bứt tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 275 km/h.

Phần đuôi xe cũng nổi bật không kém khi đi kèm với cụm đèn hậu LED vuốt ngang đặc trưng, cùng cặp ống xả thể thao giúp nhận diện phiên bản động cơ V6. 

Vành xe 20 inch to bản đi cùng với bộ lốp Pirelli P Zero và la-zăng hợp kim 7 chấu kép.

Nội thất của F-Type S được thiết kế như buồng lái của một chiến đấu cơ hiện đại, đặc biệt là các phím chức năng được bố trí theo nhóm, đẹp, sang trọng và hết sức khoa học. 

Tại thị trường Mỹ, Jaguar F-Type S Coupe có giá bán là 77.000 USD, tương đương 1,73 tỷ đồng. 

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

Ảnh: Sơn Tô

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :