Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Nhận định Liverpool vs West Ham, 00h30 ngày 31/01: Lữ đoàn dừng bước

Nhận định Liverpool vs West Ham (Vòng 4 Cúp FA): Thầy trò Klopp vừa có vé dự chung kết Cúp Liên đoàn, tuy nhiên điều này không có nghĩa họ sẽ tiếp tục đáng tin tại FA Cup. West Ham là trở ngại thực sự lớn và hoàn cảnh hiện tại không ủng hộ việc The Kop tiếp tục hành quân.

Chưa khi nào vị thế của Liverpool trước West Ham lại sứt mẻ như thời điểm này. Tổng mạng chỉ dám để The Kop chấp hòa trên sân nhà và đây là ngưỡng thấp nhất trong lịch sử đối đầu tại Anfield. Đây cũng không phải điều quá khó hiểu bởi thầy trò Klopp đã thua châu Á 3/4 trận sân nhà cũng như 4/5 lần gặp West Ham gần nhất.

Liverpool vừa giành quyền vào chung kết Cúp Liên đoàn song cái cách mà thầy trò Klopp thực hiện lại không hề thuyết phục. Một lần nữa sân nhà Anfield lại bị chao đảo và 3/4 trận gần đây The Kop không thắng (thua 2). Chạm trán West Ham đêm nay tại Cúp FA, không nhiều người tin vào một kết quả khả quan cho Liverpool.

Không chỉ là những lo lắng về sự vô duyên trên sân nhà mà bản thân West Ham cũng đã mang đến cho The Kop quá nhiều phiền toái. Cả 2 lượt đấu mùa này Liverpool đều thất bại, thậm chí còn bất lực trong việc tìm mành lưới đối phương, thua 0-2 sân khách và 0-3 sân nhà. The Hammers cũng đang thể hiện phong độ rất tốt gần đây. Từ trận hòa trên sân M.U tháng 12 năm ngoái, West Ham bất bại theo tỷ lệ 9/10 trận.

Soi kèo Liverpool vs West Ham, 00h30 ngày 31/01: Lữ đoàn dừng bước

THÔNG TIN LIVERPOOL

– Origi, Coutinho, Sturridge, Skrtel  và Ings chấn thương.

– Liverpool chỉ thắng 2/9 trận sân nhà gần nhất.

– 4/6 trận vừa qua của The Kop có nhiều hơn 2 bàn.

THÔNG TIN WEST HAM

– Lanzini, Sakho, Carroll và Bryam vắng mặt.

– West Ham bất bại theo tỷ lệ châu Á 9/10 trận vừa qua.

– 10/13 trận đối đầu Liverpool gần nhất vượt mốc trung bình bàn thắng.

liv

Chuỗi kèo

*Tài hiệp 1: Bên cạnh thực lực và phong độ của hai đội, lịch sử cũng là một trong những lý do để tin vào bàn thắng sớm. 13 lần đối đầu vừa qua chỉ có 2 trận Liverpool và West Ham không thể ghi bàn trong hiệp 1. Con số này tại Anfield là 3/13 trận. Trong khi đó, 16/20 trận sân khách của The Hammers cũng như 15/20 trận sân nhà của The Kop có lưới rung trước giờ nghỉ.

DỰ ĐOÁN: 1-2 (H1: 1-1)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :