Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Vauxhall xác nhận ra mắt đối thủ Audi TT tại Geneva 2016

Vauxhall GT – đối thủ của Audi TT và Peugeot RCZ – dự kiến ra mắt tại Triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 tới.

Vauxhall xác nhận ra mắt đối thủ Audi TT tại Geneva 2016 - ảnh 1

Vauxhall là cái tên xa lạ, tuy gốc gác Anh nhưng lại thuộc sở hữu của Opel, một hãng Đức. Bản thân Opel lại thuộc sở hữu của GM. Và trong suốt 2 thập kỷ qua, khi hết công nghiệp ôtô châu Âu gặp khó đến lượt GM khủng hoảng, các thương hiệu này hầu như trong tình trạng bấp bênh có thể bị bán, bị cho phá sản và vì vậy không có được sản phẩm nào gây chú ý. Tuy nhiên, nhóm thiết kế của Vauxhall đã gây bất ngờ với bản concept GT lần này.

Vauxhall xác nhận ra mắt đối thủ Audi TT tại Geneva 2016 - ảnh 2

Đã lâu rồi mới thấy một chiếc concept bắt mắt như vậy. Nhỏ nhắn đúng kiểu châu Âu nhưng vẫn tràn đầy sức mạnh ẩn chứa với phần mui xe dài và các đường nét cơ bắp vồng lên ở phía sau. Toàn bộ phần bên ngoài xe, phần có vẻ thực nhất là logo trước và sau, cùng cụm đèn pha đèn hậu công nghệ LED. Còn lại là một cỗ máy như trong phim viễn tưởng: bánh xe kiểu lạ mắt, không gương chiếu hậu, mui xe là một mảng kính liền uốn cong từ trước ra sau. Nội thất có vẻ đơn giản hơn, với 2 chỗ ngồi, vô-lăng dáng vuông lạ lẫm và theo phong cách hướng tới người lái. Tất nhiên, khi đưa vào sản xuất, nhiều trang bị khác sẽ được đưa thêm vào, đồng thời các chi tiết ít tính thực dụng sẽ bị lược bỏ đi.

Vauxhall xác nhận ra mắt đối thủ Audi TT tại Geneva 2016 - ảnh 3

Vauxhall GT concept ra đời đánh dấu thời điểm dòng sản phẩm cao cấp của Vauxhall chính thức hoàn thiện. Theo đồn đoán chiếc xe có thể chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 2017 ở dạng sản xuất thương mại. “Chiếc xe có thể trông giống như một con chuột máy tính nhưng nó chính là một chiếc xe thể thao đúng nghĩa” – CEO của hãng phát biểu.

Theo như công bố thì chiếc xe sẽ được trang bị một khối động cơ tăng áp 3 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.0L hoặc 1.6L với trọng lượng siêu nhẹ và tạo ra công suất từ 145 đến hơn 200 mã lực. được truyền lực thông qua hệ thống dẫn động cầu sau. Hộp số trang bị sẽ là loại số sàn thể thao bán tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động Easytronic. Hệ dẫn động cầu sau đúng phẩm chất của một chiếc xe thể thao.

Với toàn bộ thân xe làm bằng carbon, bộ khung mang phong cách thiết kế mới bằng hợp km nhôm, trọng lượng tổng thể của chiếc xe dưới 1.000kg, giúp chiếc xe sẽ tăng tốc 0-100km/h chỉ dưới 8 giây.

Vauxhall xác nhận ra mắt đối thủ Audi TT tại Geneva 2016 - ảnh 4

Vauxhall xác nhận ra mắt đối thủ Audi TT tại Geneva 2016 - ảnh 5

Vauxhall xác nhận ra mắt đối thủ Audi TT tại Geneva 2016 - ảnh 6

Vauxhall xác nhận ra mắt đối thủ Audi TT tại Geneva 2016 - ảnh 7

Vauxhall xác nhận ra mắt đối thủ Audi TT tại Geneva 2016 - ảnh 8

Nguồn Xedoisong

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :