Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

“Siêu ngựa” Ferrari 458 Spider độc nhất Việt Nam có chủ

Chiếc “siêu ngựa chồm” Ferrari 458 Spider đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào ngày 7/1 vừa qua đã chính thức lên “xe hoa” về “nhà chồng” vào ngày hôm qua, 31/1. 

Đây là chiếc siêu “ngựa chồm” Ferrari 458 Spider duy nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này. Về ngoại thất, Ferrari 458 Spider gây chú ý bằng chiếc áo đỏ màu truyền thống Rosso Corsa. Nội thất của xe được bọc da cao cấp, loại da chỉ xuất hiện trên những siêu xe và xe sang. Chiếc xe này giống như chiếc siêu xe đã được cầu thủ nổi tiếng Neymar Jr mua hồi tháng 10 năm 2015 vừa qua.

Được biết, mức giá khởi điểm của Ferrari 458 Spider tại thị trường Mỹ là 243.090 USD ( ~ 5,5 tỷ VNĐ). Tuy nhiên khi về tới Việt Nam, để hoàn thành các khoản thuế, phí và ra biển trắng, chiếc siêu ngựa này sẽ “thâm hụt hầu bao” của chủ nhân tương lai khoảng 15 tỷ đồng.

Ferrari 458 Spider là phiên bản mui trần của 458 Italia và được trang bị động cơ V8 sản sinh 562 mã lực.

Hiện tại chưa biết chiếc xe này đã “về đội” của đại gia Việt nào, nhưng nó là lời tuyên ngôn chắc nịch cho độ chịu chơi của vị chủ nhân tương lai này.

Đông Lan (Theo TNV)

Nguồn Xehay

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :