Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Lắng nghe tiếng “gầm gừ” của mãnh thú Aston Martin Vulcan

Mãnh thú Aston Martin Vulcan xuất hiện ấn tượng trong đoạn video ghi lại cận cảnh từng chi tiết nội ngoại thất cũng như “gây choáng” bởi âm thanh cực độc và lạ phát ra từ cỗ máy V12 với công suất cực đại lên tới hơn 800 mã lực. 

qưer5ty7u

Được thiết kế bởi những người thợ thủ công tốt nhất của hãng xe Anh, đó là câu trả lời của Aston Martin dành cho Ferrari FXX K phiên bản xe đua và McLaren P1 GTR, đặc biệt mẫu siêu xe này sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 24 chiếc trên toàn thế giới.

Như đoạn clip cho thấy, nó được lắp ráp tại một nhà xưởng sạch sẽ và là chiếc xe nhanh nhất và là chiếc Hardcore mạnh mẽ nhất mà hãng đã từng sản xuất.

Đoạn video trên giúp chúng ta có thể chiêm ngưỡng khối động cơ hút khí tự nhiên V12 7.0L và lắng nghe tiếng “gầm gừ” của nó. Công suất đầu ra hơn 800 mã lực, động cơ của Vulcan là khối động cơ hút khí tự nhiên mạnh mẽ được sử dụng bởi một nhà sản xuất xe hơi, nhờ đó, chiếc xe cũng có âm thanh “độc” ngay cả vòng tua thấp.

Giá bán của Vulcan vào khoảng hơn 1,5 triệu Bảng Anh, khoảng 50 tỷ đồng.

Ngọc Diệp (Theo TNV)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :