Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Một khi cảnh sát Pháp được trang bị Renault R.S. 01

Bài học được rút ra từ một video clip marketing khá vui của hãng xe Renault. Trong clip là một ông cảnh sát già “lão luyện” (do Jean Ragnotti thủ vai) điều khiển chiếc xe đua Renault R.S. 01 lùng bắt tên chạy quá tốc độ cho phép. Chiếc xe được trang bị động cơ tua-bin đôi V6 từ chiếc Nissan GT-R và nặng 1.100kg.

12342

Pháp từng được biết đến với là một quốc gia không quan tâm mấy đến giới hạn tốc độ và cảnh sát đôi khi còn khuyến khích bạn đi nhanh hơn một chút. Tuy nhiên cảnh tượng ấy nay đã không còn khi những quy định và luật đường bộ hiện nay đang dần được thắt chặt.

Hãy cùng thưởng thức video clip vui nhộn này:

Nhiều người cho rằng, việc bắt một tên tội phạm bằng xe đua trên đường là hơi bất khả thi, trừ phi đường hoàn toàn trống.

Jean Ragnotti được biết đến như một tay đua xe kỳ cựu chuyên nghiệp cho Renault và từng đem về cho hãng xe này nhiều giải thưởng danh giá.

Nguồn Xecuatui.vn

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :