Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Siêu xe LaFerrari màu tím của Hoàng tử Malaysia có gì đặc biệt?

Siêu xe hào nhoáng này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người yêu xe Malaysia. Chủ nhân của chiếc LaFerrari này là Tunku Ismail Sultan Ibrahim, hoàng tử bang Johor.

Ra mắt tại Geneve Motor Show 2013, dòng hybrid hypercar LaFerrari sản xuất rất hạn chế nhưng đã nhanh chóng bán hết veo dù giá “đắt lè lưỡi”. Người hâm mộ xe Malaysia đã có dịp chứng kiến 2 chiếc LaFerrari đầu tiên từ cuối năm 2015.

Xe được trang bị động cơ V112, dung tích 6,3L với công suất tối đa 951 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.  Động cơ điện được đặt sau hộp số ly hợp kép 7 cấp,khối pin nặng 60 kg. LaFerrari có khả năng tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong thời gian chưa đến 3 giây và tốc độ tối đa 446 km/h.

Siêu xe sử dụng những công nghệ tân tiến nhất của Ferrari này được sản xuất nhằm thay thế cho huyền thoại Ferrari Enzo.

Khi mới ra mắt, mức giá của LaFerrari vào khoảng 1,4 triệu USD nhưng đây là siêu xe càng để lâu thì giá trị càng tăng lên. Cuối năm 2015 vừa qua, một đại lý ở Australia đã rao bán một chiếc LaFerrari với giá khởi điểm 3 triệu USD.

Bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng kỹ hơn siêu xe này trong đoạn clip dưới đây, bao gồm cả một chiếc Mercedes-Benz S65 AMG Coup, được cho là thuộc sở hữu của em trai vị hoàng thân.

Theo: Autoevolution

Nguồn Xecuatui

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :