Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Nhận định Đức vs Italia, 01h45 ngày 30/03: Sự sa sút của người Đức

Nhận định Đức vs Italia (Giao hữu) – Đội tuyển Đức đang có phong độ không tốt. Và có thể điều này sẽ khiến họ khó có được kết quả như ý trước đối thủ kị dơ Italia.

Nhận định Đức vs Italia, 01h45 ngày 30/03: Sự sa sút của người Đức

Cuối tuần qua, Đức đã để thua Anh 2-3 một cách đáng tiếc. Sau khi đã dẫn trước đối thủ tới 2-0 trong hiệp 1, các học trò của HLV Loew bỗng mất tập trung trong hiệp 2 để rồi để đội khách có cú lội ngược dòng đúng vào những phút cuối. Thất bại này khiến Đức nối dài chuỗi trận kém ấn tượng lên con số 4 trận liên tiếp. Lưu ý là chiến thắng duy nhất của Đức trong 4 trận vừa qua không được đánh giá quá cao, bởi đối thủ là Georgia không cùng đẳng cấp vả lại “Cỗ xe tăng” cũng chỉ thắng sít sao 2-1.

Không quá khi nói, Đức đang rơi vào cuộc khủng hoảng phong độ. Thực ra, việc Đức chơi kém cỏi đã diễn ra từ lâu, bắt đầu từ vòng loại Euro 2016. Còn nhớ những trận đấu đầu tiên trên hành trình tìm vé đến Pháp, Đức đã phải hứng chịu thất bại 0-2 trước Ba Lan và để cho CH Ireland cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà. Dẫu biết đối thủ Ba Lan và CH Ireland cũng không hề dễ chơi, nhưng rõ ràng đó là kết quả đáng thất vọng với nhà ĐKVĐ thế giới.

Trong màn tiếp đón Italia hôm nay, hy vọng cải thiện thành tích của tuyển Đức càng khó khăn hơn khi đối thủ được xem là kị dơ của họ. Cụ thể trong 7 lần gần nhất phân tài cao thấp với đội tuyển áo “Thiên thanh”, “Cỗ xe tăng” chỉ biết đến hòa và thua (3 thua và 4 hòa). Thất bại đáng buồn nhất của Đức trước Italia là tại bán kết Euro 2012 (thua 0-2) bởi thời điểm đó Đức được đánh giá rất cao, và là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Nhận định Đức vs Italia, 01h45 ngày 30/03: Sự sa sút của người Đức

Bên cạnh đó, HLV Loew còn đối diện với một chút khó khăn về nhân sự khi thủ môn Neuer không thể góp mặt do chấn thương. Còn trên hàng công, việc tiếp tục sử dụng những tuyển thủ như Oezil, Muller, Gomez, Reus đã phần nào cho thấy HLV Loew đang thiếu những phương án dự phòng, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo. Nên biết Gomez đã không còn có ở đỉnh cao phong độ và hiện đang trôi dạt ở Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo của CLB Besiktas.

Trong khi Italia hành quân sang Đức với niềm tin lớn. HLV Conte đang từng bước xây dựng lực lượng vững chắc cho VCK Euro 2016 sắp tới. Đây là có thể là giải đấu cuối cùng HLV Conte dẫn dắt Italia, nên chắc chắn ông rất muốn để lại dấu ấn. Trong thời gian quan, HLV Conte đã có rất nhiều thử nghiệm về nhân sự và đạt được những thành công nhất định. Đơn cử như trong đợt tập trung này, HLV Conte không gọi những cựu binh như De Rossi hay Pirlo, nhưng Italia vẫn tạo thế trận trên cơ trước Tây Ban Nha (hòa 1-1).

Ở màn so kè đó, HLV Conte đã sử dụng sơ đồ 3-4-3. Tuy nhiên trước Đức với những Muller, Oezil hay Rues, nhiều khả năng cựu nhà cầm quân của Juventus sẽ áp dụng sơ đồ 4-3-3 nhằm đảm bảo tính chắc chắn cho hàng thủ. Với những cơ sở đó, Italia dù thi đấu trên sân khách nhưng vẫn có nhiều cơ hội có được kết quả thuận lợi, thậm chí là giành chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Đức (4-2-3-1): Stegen – Ginter, Mustafi, Hummels, Hector – Khedira, Kroos – Muller, Ozil, Reus – Gomez.

Italia (4-3-3): Buffon – Darmian, Astori, Bonucci, Antonelli – Motta, Verratti, Candreva – Insigne, Pelle, Zaza.

DỰ ĐOÁN: 1 – 1 (H1 0 – 1)

Theo aegoal.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :