Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Hơn 2 tỷ đồng cho VĐV bắn súng Việt Nam giành HCV tại Olympic Rio 2016

(Tin nhanh thể thao) - Hai xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường sẽ cócơ hội giành số tiền thưởng lớn nếu thi đấu thành công ở Olympic Rio de Janeiro 2016.
Hình ảnh: Hơn 2 tỷ đồng cho VĐV bắn súng Việt Nam giành HCV tại Olympic Rio 2016 số 1

Liên đoàn Bắn súng Việt Nam phối hợp cùng các nhà tài trợ tổ chức Lễ công bố nhà tài trợ đồng hành cùng đội tuyển Bắn súng Việt Nam tại Olympic Rio 2016.

 Theo đó, công ty Synotex treo thưởng 50.000 USD (khoảng hơn 1,1 tỷ đồng) cho tấm huy chương Olympic, Công ty cổ phần đầu tư thể thao hứa thưởng 1 tỷ đồng cho HCV. Đồng thời, một thương hiệu đồng hồ cũng treo thưởng 100 triệu đồng cùng một chiếc đồng hồ Festina cho bất cứ xạ thủ Việt Nam nào giành được huy chương Olympic. Như vậy, VĐV giành HCV Olympic sẽ giành được ít nhất 2,2 tỷ đồng, trong khi HCB và HCĐ cũng được nhận tương ứng 2 tỷ và 1,8 tỷ đồng.

Ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT khẳng định tại buổi lễ: Bắn súng là một môn trọng điểm, trong những năm qua, bắn súng Việt Nam đã nỗ lực cố gắng và giành được nhiều thành tích trên các đấu trường quốc tế. Tại Olympic Rio 2016, chúng tôi vui mừng khi có các nhà tài trợ đồng hành cùng đội ngũ HLV, VĐV; hy vọng rằng những đóng góp của nhà tài trợ là nguồn động viên tinh thần to lớn không những cho các VĐV bắn súng, mà còn cho các  VĐV khác.

Hình ảnh: Hơn 2 tỷ đồng cho VĐV bắn súng Việt Nam giành HCV tại Olympic Rio 2016 số 2

Các nhà tài trợ cho đội tuyển bắn súng Việt Nam, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam, VĐV bắn súng và VĐV Việt Nam tham dự Olympic Rio 2016.

Đây là con số treo thưởng lớn nhất từ trước đến nay đối với các VĐV bắn súng nói riêng và VĐV thể thao Việt Nam nói chung. Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh hiện là niềm hy vọng huy chương lớn nhất của bắn súng Việt Nam. Anh cho biết bản thân và đồng đội Trần Quốc Cường đang đạt phong độ rất tốt thời gian gần đây. Hoàng Xuân Vinh mới giành HCĐ ở Cúp thế giới tại Munich, trong khi Trần Quốc Cường cũng vượt qua nhà vô địch Olympic Jin Jong Oh (Hàn Quốc) để lọt vào loạt bắn chung kết ở giải đấu tại Thái Lan.

Nói về kế hoạch sắp tới của đội tuyển Bắn súng Việt Nam, bà Nguyễn Thị Nhung, Trưởng bộ môn Bắn súng- Tổng cục TDTT cho biết: “Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh vừa giành được HCĐ tại Cup thế giới, đây là kết quả khả quan, khi bắn súng không còn giải thi đấu nào từ đây cho tới ngày khai mạc Olympic Rio 2016. Đội tuyển bắn súng quốc gia sẽ bắt đầu tập huấn tại Hàn Quốc vào đầu tháng 6, sau đó sang Mỹ để làm quen múi giờ và nhập làng Olympic. Ngày 5-8, tuyển thủ quân đội Hoàng Xuân Vinh sẽ là người thi đấu đầu tiên với nội dung súng ngắn hơi".

QL


Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :