Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Nhận định, dự đoán & phân tách Granada vs Espanyol, 01h45 ngày 20/5

quan điểm chuyên gia: Là đội trước tiên phải nhận "án tử" mùa này (xuống hạng), những gì diễn ra sau đó với Granada thực thụ không khiến NHM phải cảm thấy tiếc. Liên tục 12 trận đội bóng đang được hỗ trợ vì Tony Adams không được hưởng thú vui chiến thắng, trong đó chỉ mang về 1 điểm. Chưa hết, trong chuỗi trận kém cỏi này họ cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng.
Dafabet thưởng 100% lên tới 1.200.000 VNĐ lần nạp trước tiên. tạo tài khoản ngay


Espanyol vốn không còn mục đích ở mùa giải năm nay, nhưng trước đối phương đã hoàn toàn không còn sức kháng cự thì có nhẽ họ cũng chẳng chối từ cơ hội "trời cho" này để kết thúc mùa giải bằng một chiến thắng. đánh bại Granada chừng như cũng là lề thói của các cầu thủ Espanyol khi 6 lần gặp gỡ nhau gần nhất, các vị khách thắng đến 4 và chỉ hòa 2 trận.
Và chung cuộc, đừng quên Espanyol đang là một trong ba đội có tỷ trọng thắng sân khách theo TLCA cao nhất giải (66,67%).
liên tục 3 trận của Granada và 2/3 trận của Espanyol có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trận lượt đi giữa 2 đội cũng xong với 3 bàn.
thông tin LỰC LƯỢNG
Granada vắng Saunier, Kravets, Tabanou vì chấn htuowng, Foulquier bị treo giò.
Espanyol vắng Duarte, Lopez bởi vì chấn thương, Reyes, Jimenez, Sevilla, Diop chưa chắc ra sân.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :