Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Nhận định PSG vs Arsenal, 01h45 ngày 14/9: Pháo thủ thăng hoa

Nhận định, dự đoán, soi kèo PSG vs Arsenal (Vòng bảng Champions League): Phong độ thăng hoa thời gian qua nhiều khả năng sẽ giúp Arsenal có điểm trước PSG.

Có thể khẳng định, cuộc thư hùng trên sân Công viên các Hoàng tử giữa PSG và Arsenal là cặp đấu đáng xem nhất loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League năm nay. Nhà ĐKVĐ nước Pháp với dàn cầu thủ chất lượng được đánh giá nhỉnh hơn sẽ đối đầu với Arsenal, cái tên quen thuộc, có thừa kinh nghiệm tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

PSG có lợi thế sân nhà, nhưng phong độ của đội bóng Thủ đô Paris lại đang trượt dốc không phanh. Sau chức vô địch siêu cúp Pháp, PSG toàn thắng 2 trận mở màn mùa giải và NHM đội bóng bắt đầu nghĩ về một triều đại thành công rực rỡ của tân HLV Unai Emery.

Tuy nhiên, 2 trận đấu gần đây PSG không biết mùi chiến thắng. Họ nhận thất bại tan tác 1-3 trước Monaco. Cuối tuần qua, gã nhà giàu nước Pháp lại bị đối thủ dưới cơ, Saint-Etienne cầm chân với tỷ số 1-1 ngay tại thánh địa của mình.

Đến lúc này NHM đội bóng bắt đầu hoài nghi về khả năng của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, ông vung rất nhiều tiền để chiêu mộ nhân tài. Nhiều cái tên được đưa về, nhưng hầu hết đến từ tuyến giữa và hàng thủ. Lỗ hổng mà Zlatan Ibrahimovic để lại trên hàng công đang khiến PSG khổ sở trong việc ghi bàn. Chân sút được kỳ vọng thay thế, Edinson Cavani không cho thấy sự yên tâm khi luôn rất vô duyên trước khung thành đối phương.

Khó khăn càng thêm chất chồng với PSG ở trận này khi tiền vệ Javier Pastore cùng hậu vệ Serge Aurier không thể ra sân do chấn thương. Nên biết rằng, Aurier chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội hình đội chủ nhà trong giai đoạn đầu mùa.

Bên phần sân đối diện, Arsenal khởi đầu không tốt ở mùa giải này khi nhận thất bại 3-4 ngay trên sân nhà trước Liverpool, sau đó là trận hòa không bàn thắng với Leicester. Phải tới vòng đấu thứ 3, sau sự trở lại của nhiều trụ cột, Pháo thủ thành London mới có chiến thắng đầu tay khi vùi dập Watford 3-1.

Cuối tuần qua, HLV Arsene Wenger quyết định cất một số trụ cột trên băng ghế dự bị để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với PSG đêm nay. Chính điều này khiến Arsenal phải rất vất vả mới vượt qua được Southampton bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trên chấm 11m của Santi Cazorla ở những phút bù giờ của trận đấu.

Mục tiêu giành trọn 3 điểm, đồng thời giữ sức cho các trụ cột đã được Arsenal thực hiện thành công. Pháo thủ lúc này đang có sự tự tin rất lớn trong chuyến hành quân tới Pháp. Đánh bại chủ nhà là điều rất khó khăn, nhưng việc kiếm được 1 điểm trước PSG đang bất ổn hoàn toàn nằm trong tầm tay của các cầu thủ Arsenal nếu như họ thi đấu đúng sức.

THÔNG TIN BÊN LỀ

PSG thiếu vắng Aurier, Pastore do chấn thương. Maxwell, Thiago Silva, Kurzawa đang bị đau nhẹ.

Arsneal cũng mất Ramsey, Gabriel, Welbeck, Mertesacker, Jenkinson do chấn thương. Kosscielny chạy đua với thời gian để trở lại.

2 đội gặp nhau 1 lần trong quá khứ, Arsenal đánh bại PSG 2-1 ở Emirates cup năm 2007.

PSG để thủng lưới 4 bàn ở 2 trận gần nhất.

Theo châu Á, PSG để thua ¾ trận gần đây.

PSG bất bại 7 trận gần nhất trên sân nhà với 5 chiến thắng.

Arsenal chỉ thua theo châu Á 1/8 trận gần đây.

Trên sân khách, Pháo thủ thành London bất bại 8 trận gần nhất với 5 trận hòa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lựa chọn tối ưu: Arsenal và Xỉu

DỰ ĐOÁN: 1-1 (H1: 0-1)

Theo Aegoal.net

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :