Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Tôi không bao giờ quên những gì Sir Alex làm cho tôi

Trung vệ Chelsea, John Terry vừa bày tỏ sự biết ơn của mình với HLV huyền thoại của Man United, Sir Alex Ferguson.

“Ai nghĩ tôi có thể giành 4 chức vô địch Premier League và 5 ngôi quán quân FA Cup. Tôi không bao giờ quên những gì Sir Alex đã làm cho tôi và gia đình tôi”, John Terry đính kèm thông điệp này với bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội để bày tỏ sự biết ơn với cựu HLV Man United.

Sở dĩ John Terry bày tỏ sự biết ơn với Sir Alex là bởi trung vệ hiện khoác áo Chelsea từng có thời gian làm việc với cựu HLV Man United.

Cụ thể, khi John Terry 14 tuổi, trung vệ của Chelsea đã được Sir Alex đưa đến thử việc ở Old Trafford. Dù không kí HĐ với Man United sau đó nhưng Terry cho biết, khoảng thời gian được tiếp xúc và làm việc với Sir Alex “rất đặc biệt”.

Việc được Sir Alex cho đến Man United thử việc đã mở ra cánh cửa cho John Terry đến với bóng đá để rồi trở thành huyền thoại của Chelsea.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :