Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Mourinho thẳng tay “trảm” Mkhitaryan và Lingard

HLV Man Utd, Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không sử dụng Henrikh Mkhitaryan và Jesse Lingard trong trận đấu với Feyenoord vì màn trình diễn tệ hại của họ trước Man City.

Cho dù từ chối chỉ trích đích danh Mkhitaryan và Lingard sau thất bại trước Man City nhưng Mourinho vẫn thẳng tay gạch tên bộ đôi này trong trận đấu sắp tới của Man Utd ở Europa League.

HLV người Bồ Đào Nha nói: “Màn trình diễn trên sân là yếu tố quyết định. Xem xét các màn trình diễn là cách duy nhất để tôi đưa ra quyết định”.

“Vì vậy nếu bạn hỏi tôi họ có thi đấu với Feyenoord hay không thì câu trả lời là không”.

“Và nó cũng không phải đòn trừng phạt họ. Nó chỉ là quyết định dựa trên những gì tôi đang có và đã có. Ví dụ như màn trình diễn của họ”.

“Tất nhiên, tôi sẽ sử dụng các cầu thủ khác”.

Theo lý thuyết, Mourinho chắc chắn phải xoay vòng cầu thủ khi Europa League khởi tranh. Tuy nhiên, việc ông từ chối trao cơ hội cho Mkhitaryan và Lingard, những người chỉ có 1 trận đá chính ở Premier League và gây thất vọng khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Ở các vị trí khác, HLV người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ cho Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly hoặc Daley Blind nghỉ ngơi ở trận gặp Feyenoord.

Theo Thethaovanhoa.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :