Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Barca từ chối bán Neymar cho PSG với giá gấp rưỡi Pogba

Người đại diện của Neymar xác nhận, PSG từng sẵn sàng chi 190 triệu euro cho Barca để đổi lấy chữ ký của tiền đạo người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Theo như tiết lộ của Wagne Ribeiro, PSG từng tính trả Neymar mức lương ấn tượng lên tới 767.000 euro/tuần (tương đương 650.000 bảng/tuần). Ngoài ra, họ sẵn sàng chi 190 triệu euro để thuyết phục Barca nhả người ngay trong mùa Hè 2016.

Nếu thương vụ này sự thật, cựu thủ quân ĐT Brazil sẽ có mức phí chuyển nhượng cao hơn gấp rưỡi Paul Pogba – người đã gia nhập M.U từ Juventus với giá 117 triệu euro. Mặc dù vậy, Barcelona đã từ chối lời đề nghị từ các đối tác và thuyết phục được Neymar gia hạn thêm 5 năm.

“Neymar từng rất gần với PSG và ở đó, cậu ta sẽ kiếm được 40 triệu euro/năm (sau thuế). Không những vậy, PSG còn sẵn sàng trả 190 triệu euro phí chuyển nhượng”, Ribeiro nói với ESPN Brazil. “Neymar cũng suýt gia nhập M.U nhưng cậu ấy đã quyết định gia hạn hợp đồng với Barcelona. Neymar dành trọn tình yêu với Barcelona và muốn tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp”.

Neymar đang là cầu thủ quan trọng của HLV Luis Enrique

Neymar đang là cầu thủ quan trọng của HLV Luis Enrique

Ngay lập tức, PSG phản pháo nguồn tin của Ribeiro: “Những gì các bạn nghe thấy đều sai sự thật. Với khoản lương mà ông ta nói, chúng tôi sẽ phải bỏ ra hơn 60 triệu euro/năm cho 1 cầu thủ. Điều đó là không thể”. Theo PSG, đây là cách để Neymar vòi vĩnh từ Barca.

Hợp đồng giữa Neymar với Barca còn thời hạn tới năm 2021 kèm theo điều khoản mua đứt lên tới 200 triệu euro sau năm thứ nhất, tăng lên 220 triệu euro vào năm tiếp theo và 250 triệu euro ở năm 2019.

Neymar đã đến sân Nou Camp từ Santos vào năm 2013 và đã giành được 2 chức vô địch La Liga, 2 cúp Nhà vua và 1 Champions League.

Theo bongdaplus

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :