Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Nhận định bóng đá Benfica vs Besiktas, 01h45 ngày 14/9: Benfica quá mạnh

Benfica đang đạt phong độ rất tốt, đã thắng tới 11/12 trận chính thức gần nhất. Trong trận chia tay Champions League mùa trước, Benfica còn kịp cầm hòa Bayern 2-2 tại lượt về vòng tứ kết.

Benfica không dư dả ngân sách để chiêu mộ các ngôi sao (nếu không kể thủ môn Julio Cesar đã 37 tuổi), nhưng lại có điểm mạnh là lối chơi tập thể. Dưới bàn tay của HLV Rui Vitoria, Benfica vẫn giữ nguyên được sức mạnh dưới thời người tiền nhiệm Jorge Jesus, sau khi ông này chuyển sang CLB kình địch Sporting Lisbon hồi Hè 2015.

5 mùa giải gần nhất khi được đá trận ra quân ở vòng bảng Champions League trên sân nhà, Benfica đã thắng 3 trận, hòa 1 trước Man Utd và 1 thất bại bất ngờ trước Zenit. Trong bối cảnh ấy, khó lòng trông đợi Besiktas gây được bất ngờ, nhất là khi các đội Thổ Nhĩ Kỳ thường đá sân khách rất kém ở cúp châu Âu.

Vượt trội cả về chất lượng lẫn kinh nghiệm, Benfica sẽ có chiến thắng đậm đêm nay.

ĐẶC BIỆT

3 bàn trở lên: Cả 4 trận gần đây của Benfica ở các giải Cúp và 10/12 trận chính thức gần nhất của Besiktas đều có 3 bàn thắng trở lên. Tin cuộc đọ sức này sẽ có mưa gôn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 4-1

Theo Bongdaplus.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :