Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

“Sergio Aguero hơn đứt Ibrahimovic”

Phát biểu trước báo giới, HLV Harry Redknapp đã chọn Sergio Aguero tốt hơn so với Ibrhaimovic ở thời điểm này…

 Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Betsafe hôm qua, HLV Harry Redknapp đánh giá Sergio Aguero tốt hơn Ibrahimovic ở thời điểm này.

HLV người Anh nói: “Tôi chọn Sergio Aguero. Tôi đã tới theo dõi trận đấu trận đấu giữa M.U và Bournemouth và thấy Ibrahimovic ghi bàn. Nhưng tôi vẫn đánh giá El Kun cao hơn trong cuộc đua giành Vua phá lưới.

Dù sao, Ibrahimovic cũng thật tuyệt vời. Đó là hợp đồng miễn phí chất lượng. Dù vậy, mức lương của anh ấy cũng cao ngất ngưởng. Dù sao, đó cũng chỉ là hợp đồng ngắn hạn, có thời hạn 1 năm”.

Trong khi đó, cựu danh thủ Man City, Paul Dickov cho rằng cuộc chiến giữa M.U và Man City sẽ hấp dẫn bởi mối thù giữa Ibrahimovic và HLV Pep Guardiola, người đã “vùi dập” chân sút người Thụy Điển ở Barcelona.

Anh nói: “Ibrahimovic đã chỉ trích Pep Guardiola khá nhiều khi cậu ấy rời khỏi Barcelona. Vì điều đó mà trận derby thành Manchester có thêm gia vị.

Tôi chỉ có thể nói rằng trận đấu này sẽ vô cùng tuyệt vời. Khắp nơi ở Manchester sẵn sàng bùng cháy vì M.U và Man City, Pep và Mourinho”.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :