Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Sterling và HLV Phelan xuất sắc nhất tháng 8

(Bóng đá quốc tế) - BTC Premier League 2016/17 vừa trao giải thưởng hai nhân vật xuất sắc nhất của tháng 9. Như vậy, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Raheem Sterling của Man City còn HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 8 là Mike Phelan của Hull City.
Hình ảnh: Sterling và HLV Phelan xuất sắc nhất tháng 8 số 1

Sterling nhận giải cầu thủ xuât sắc nhất tháng 8 của Premier League

Việc tiền vệ Raheem Sterling của Man City giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 cũng không có nhiều bất ngờ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, Sterling đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh. Cụ thể sau 3 trận đã đấu trong tháng 8, ngoài cú đúp trong cuộc đối đầu với West Ham, Sterling còn đóng góp một đường kiến tạo khác trong chiến thắng 4-1 trước Stoke City.

Phong độ hết sức thuyết phục đó là lý do BTC Premier League 2016/17 trao cho Sterling  phần thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tám", một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà cầu thủ tấn công 21 tuổi đã thể hiện.

Đây là cú hích tinh thần cho cầu thủ này trước khi anh cùng các đồng đội ở Manchester City bước vào trận derby Manchester.

Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Anh giành giải thưởng tháng. Bởi vậy mà Sterling đã không dấu nổi sự vui mừng.

"Giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 thực sự là một niềm vui. Còn gì ý nghĩa hơn thế khi Man City cũng đang khởi đầu tốt. Tôi hy vọng đây là một tín hiệu tích cực, đồng thời muốngửi niềm vui này tới toàn đội", anh phát biểu khi nhận giải,

"Pep ấy là một trợ thủ lớn, không chỉ với tôi mà còn cả toàn đội nữa. Ông ấy đã làm việc với nhiều cầu thủ trẻ, cả những cầu thủ vĩ đại nữa. Ông ấy biết làm thế nào để chúng tôi có thể thi đấu với phong độ tốt nhất".

Trước mùa giải 2016/17, không nhiều người nghĩ Sterling  sẽ tỏa sáng. Nhưng sau ba vòng đấu đầu tiên, chính cầu thủ gốc Jamaica này mới là nhân tố thi đấu nổi bật và "trọn vẹn" nhất của Man “xanh”. Nói thế là bởi dù cũng có màn trình diễn ấn tượng song Sergio Aguero lại dính vào vụ va chạm không đáng có với Winston Reid bên phía West Ham, để rồi phải nhận án treo giò 3 trận và vắng mặt trong trận derby Manchester diễn ra tối nay.

Hình ảnh: Sterling và HLV Phelan xuất sắc nhất tháng 8 số 2

Và HLV Mike Phelan

Về phần mình, để nhận được giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 8, HLV Mike Phelan đã vượt qua một loạt ứng viên nặng ký khác bao gồm Jose Mourinho (Machester United), Pep Guardiola (Man City) hay Antonio Conte (Chelsea).

Trong tháng 8, Mike Phelan đã dẫn dắt Hull City giành được những kết quả tương đối ấn tượng với 2 trận thắng trước Leicester City và Swansea. Họ chỉ chịu thua Man United với tỉ số tối thiểu.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Phelan có vinh dự nhận giải thường này. Ông cũng là HLV Hull City thứ hai thắng giải, sau Phil Brown hồi tháng 9/2008.

Mạnh Hào

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :