Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Vừa tới Palace, Remy đã phải trở lại Chelsea

CLB Crystal Palace đã buộc phải để tiền đạo Loic Remy trở lại Chelsea.

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, tiền đạo Loic Remy đã chia tay Chelsea để chuyển tới khoác áo CLB Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Thế nhưng chưa kịp ra mắt Crystal Palace, Loic Remy đã buộc sớm phải trở lại Chelsea. Lý do là trong quá trình tập luyện cùng đội bóng mới, chân sút người Pháp đã dính phải chấn thương mắt cá khá nặng và dự kiến mất một hai tháng ngồi ngoài.

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc hồi phục, Crystal Palace đã quyết định để Loic Remy trở lại Stamford Bridge. Nói về Remy, HLV trưởng của Palace, Alan Pardew tỏ ra khá buồn bã: “Đây thực sự là một cú sốc đối với chúng tôi. Remy là bản hợp đồng lớn của đội bóng trong mùa Hè này và chúng tôi kỳ vọng nhiều vào cậu ấy. Nhưng thật tiếc là cậu ấy gặp phải một chấn thương vô thưởng vô phạt”.

Remy gia nhập Chelsea vào năm 2014 từ QPR với giá 10,5 triệu bảng. Tuy vậy, tại Chelsea, Remy gần như không tạo được dấu ấn đáng kể nào. Ở mùa giải trước, tiền đạo 29 tuổi này chỉ ra sân có 16 lần cho The Blues trên mọi đấu trường trong đó đá chính tại giải Ngoại hạng Anh vỏn vẹn ba trận.

Loic Remy chính là một trong hai bản hợp đồng chất lượng mà Crystal Palace mang về trong mùa Hè này, bên cạnh tiền đạo Christian Benteke từ Liverpool.

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :