Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Tin tức Thăng hoa trở lại, Hazard ngấm ngầm chê Mourinho

Eden Hazard là 1 trong những nỗi thất vọng lớn nhất của Chelsea ở mùa giải trước. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Bỉ lại có màn khởi đầu ấn tượng cùng tân HLV Antonio Conte. Minh chứng là anh đã giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” ở Premier League sau khi giúp Chelsea khởi đầu viên mãn với 3 trận toàn thắng.

Chia sẻ trước báo giới, Hazard cho biết anh vẫn là chính mình nhưng sự khác biệt đến từ băng ghế huấn luyện bởi Conte cho thấy ông là HLV rất hiểu cầu thủ. Phát biểu của tiền vệ người Bỉ chắc khác nào lời chỉ trích nhắm vào Mourinho, người được cho không được lòng cầu thủ Chelsea ở mùa giải trước.

“Conte đặt niềm tin vào các cầu thủ của ông ấy. Nhờ vậy, chúng tôi đang hồi sinh sau 1 mùa giải gây thất vọng. Tôi luôn là chính mình nhưng Conte biết cách giúp cầu thủ chơi ở đẳng cấp cao nhất có thể. Conte hiểu cầu thủ bởi ông ấy cũng từng là 1 cầu thủ”, Eden Hazard chia sẻ.

Hazard không phải cầu thủ đầu tiên ngấm ngầm chê bai Mourinho. Trước đây, Sergio Ramos cũng đưa ra phát biểu tương tự sau khi chiến lược gia người Bồ rời Real Madrid.

“Real Madrid cần 1 người hiểu cầu thủ. Ancelotti là 1 người như vậy. Ông ấy từng là cầu thủ nên luôn đặt vào tình thế của các cầu thủ để đưa ra quyết định hợp lý”, Ramos từng chia sẻ.

Không thể phủ nhận tài năng của Jose Mourinho nhưng nhà cầm quân này lại thường gặp vấn đề trong phòng thay đồ với các cầu thủ. Đây được cho là lý do khiến Special One không gắn bó quá lâu với 1 CLB.

Antonio Conte là HLV rất nghiêm khắc, thậm chí kỉ luật hơn cả Jose Mourinho. Tuy vậy, từ Juventus cho tới ĐT Italia, chiến lược gia này lại nhận được sự ủng hộ lớn từ các cầu thủ. Đó là 1 trong những bí quyết giúp Conte thành công ở các điểm đến của mình.

Theo Bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :