Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tới chúc mừng Tổng cục TDTT sau tấm HCV Paralympic

(Trong nước) - Sáng 9/9, với tấm HCV lịch sử của đoàn TTNKT Việt Nam của đô cử Lê Văn Công và Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã tới chúc mừng lãnh đạo Tổng cục TDTT.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã biểu dương công tác chỉ đạo xuyên suốt, kịp thời của lãnh đạo Tổng cục TDTT đối vớiTTVN, đặc biệt là trong công tác tổ chức đối cho các đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic năm 2016.

Hình ảnh: Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tới chúc mừng Tổng cục TDTT sau tấm HCV Paralympic số 1

  Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã nhiệt liệt biểu dương thành tích mà VĐV TTNKT môn Lê Văn Công đã đạt được. Bộ trưởng cũng nhấn mạnh:  kết quả đó là  của một quá trình tập luyện, thi đấu, phấn đấu bền bỉ của cá nhân vận động viên, huấn luyện viên và thể hiện sự quan tâm đầu tư của các cấp, ngành và toàn xã hội. Chiến thắng này cũng thể hiện được bản lĩnh, ý chí vươn lên quật cường của các vận động viên thể thao người khuyết tật nói riêng và đó cũng là phẩm chất của con người Việt Nam: luôn vươn lên vượt qua mọi khó khăn.

Hình ảnh: Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tới chúc mừng Tổng cục TDTT sau tấm HCV Paralympic số 2

Bộ trưởng cũng đã yêu cầu lãnh đạo Tổng cục TDTT và các Vụ, cơ quan chuyên môn trong thời gian tới tập trung nâng cao công tác tổ chức, quản lý, quan tâm phát triển thể thao gắn liền với sự công bằng, khách quan để tạo động lực cho các HLV, VĐV có một môi trường tốt nhất để sinh hoạt, tập luyện và thi đấu giành thành tích cao. Bên cạnh đó, Thể dục Thể thao Quần chúng phải được triển khai mạnh mẽ, sâu rộng theo phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, kết hợp với Bộ GDĐT tập trung đẩy mạnh việc phổ cập môn bơi trong trường học, triển khai kế hoạch phòng chống đuối nước cho trẻ em trong thời gian sớm nhất.  

Hình ảnh: Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tới chúc mừng Tổng cục TDTT sau tấm HCV Paralympic số 3

 Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng khen ngợi sự nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của toàn thể các cơ quan chuyên môn của Tổng cục TDTT trong công tác đào tạo, tổ chức, hậu cần cho các VĐV thi đấu tại các đấu trường trong nước, tầm cỡ châu lục và thế giới, giúp cho các VĐV yên tâm thi đấu, giành thành tích cao nhất.

Hình ảnh: Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tới chúc mừng Tổng cục TDTT sau tấm HCV Paralympic số 4

Tại buổi làm việc, Trưởng đoàn TTNKT Việt Nam - ông Phạm Văn Tuấn đã gọi điện trực tiếp báo cáo Bộ Trưởng và lãnh đạo Tổng cục TDTT về thành tích của đoàn và trò chuyện trực tiếp tới VĐV Lê Văn Công. Qua đó, Bộ trưởng đã gửi lời chúc mừng toàn đoàn và  mong muốn các thành viên Đoàn TTNKT Việt Nam tiếp tục nỗ lực thi đấu với quyết tâm cao nhất để tiếp tục thi đấu thành công trong những ngày tranh tài còn lại của Paralympic.

Hình ảnh: Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tới chúc mừng Tổng cục TDTT sau tấm HCV Paralympic số 5

Cũng tại buổi làm việc, ông Vương Bích Thắng đã phát biểu lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng về các vấn đề liên quan. Tổng cục trưởng cũng cho biết đã tiến hành tổ chức các lớp tập huấn phương pháp dạy bơi, cứu đuổi trên toàn quốc cũng như sẽ có những thay đổi trong chế độ với các VĐV TTNKT.

Hình ảnh: Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tới chúc mừng Tổng cục TDTT sau tấm HCV Paralympic số 6

Ông Nguyễn Ngọc Anh - Vụ trưởng Vụ Thể thao Quần chúng (bên phải) nhận hoa chúc mừng từ Bộ trưởng và  khẳng định thành tích mà VĐV Lê Văn Công đạt được sẽ được thưởng xứng đáng, ngang bằng với thành tích của các VĐV đạt Huy chương Vàng Olympic.

Tam Ninh

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :