Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Rashford muốn đá chính ở trận derby

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford tin tưởng rằng cú hat-trick trong trận U21 Anh gặp U21 Na Uy tại vòng loại U21 châu Âu 2017 sẽ giúp anh có được một suất đá chính tại Man Utd.

Mùa trước, sau khi ra mắt Man Utd thành công ở Europa League và sau đó là Premier League, Marcus Rashford đã trở thành sự lựa chọn thường xuyên của HLV Van Gaal.

Nhưng đến mùa giải này, chân sút người Anh không được HLV mới của Man Utd là Jose Mourinho trọng dụng, nhất là trong bối cảnh tân binh Ibrahimovic thi đấu quá ấn tượng.

Từ việc thường xuyên ra sân ở mùa trước và phải ngồi dự bị khiến Rashford cảm thấy khó chịu. Dù không trực tiếp nói ra nhưng ai cũng hiểu được điều này.

Bởi thế mà nhân việc lập được một hat-trick trong trận U21 Anh thắng U21 Na Uy 6-1 tại vòng loại U21 châu Âu 2017, Rashford đã nhắc khéo Mourinho về mong muốn được trao một suất đá chính ở Man Utd, đặc biệt là trong trận derby Manchester với Man City vào cuối tuần này.

“Được đá chính trong trận derby là tất cả những gì bạn muốn khi là một cầu thủ trẻ. Nhưng bạn cũng phải cho huấn luyện viên thấy mình đủ khả năng để được lựa chọn. Tôi sẽ tiếp tục chờ đợi”, Rashford chia sẻ.

Tin vui cho Rashford là HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch sử dụng anh trong trận derby thay cho vị trí của Anthony Martial, tiền đạo 20 tuổi chơi thất vọng trong 4 trận của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Rashford mới đây đã ghi bàn thắng quyết định giúp Man Utd thắng Hull City 1-0 phút bù giờ ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :