Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2019

Trực tiếp Nhật Bản vs Qatar: Thắng để làm vua châu Á

VietNamNet tường thuật trực tiếp trận chung kết Asian Cup 2019 giữa Nhật Bản vs Qatar trên sân Zayed Sport, vào lúc 21h ngày 1-2.

Sau gần 1 tháng tranh tài, vòng chung kết Asian Cup 2019 đã đi đến trận đấu cuối cùng. Hai đội bóng xuất sắc nhất đã giành vé vào chơi trận chung kết trên đất UAE là Nhật Bản và Qatar.

Trên đường tiến vào trận đấu cuối cùng, Nhật Bản và Qatar duy trì thành tích toàn thắng. Nhật Bản đã vượt qua những ứng viên vô địch như Saudi Arabia, Iran và đối thủ khó chịu như Việt Nam để lọt vào trận chung kết.

Trực tiếp Nhật Bản vs Qatar: Thắng để làm vua châu Á
Nhật Bản (áo xanh) được đánh giá cao hơn Qatar trong trận chung kết. Ảnh: AFC

Trong khi đó, Qatar thậm chí còn ấn tượng hơn. Nước chủ nhà của World Cup 2022 không chỉ toàn thắng, họ còn ghi được 16 bàn thắng/6 trận mà không để lọt lưới. Ở vòng bán kết, đội bóng này đã đè bẹp chủ nhà UAE với 4 bàn không gỡ.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Qatar góp mặt trong trận chung kết Asian Cup. Trước đó, thành tích tốt nhất của bóng đá nước này là lọt vào tới vòng tứ kết. Nói như HLV Felix Sanchez Bas thì đây là trận chiến quan trọng bậc nhất lịch sử bóng đá Qatar.

Phong độ và đối đầu: 

- Nhật Bản toàn thắng 6 trận ở Asian Cup 2019 và đang duy trì mạch 11 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 10, hòa 1).

- Qatar toàn thắng 6 trận ở Asian Cup 2019.

- Hai đội đã gặp nhau 9 lần trong quá khứ. Kết quả, Nhật Bản thắng 3, Qatar thắng 2, 4 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Đội hình dự kiến:

Nhật Bản: Gonda, Sakai, Tomiyasu, Yoshida, Nagatomo, Doan, Shibasaki, Endo, Haraguchi, Minamino, Kitagawa, Muto.

Qatar: Al Sheeb, Salem, Salman, Khoukhi, Ismail, Correia, Boudiafm, Al Hajri, Al Heidos,  Ali, Afif.

*Liên tục cập nhật...

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :