Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Link xem trực tiếp Công Phượng Incheon vs Jeje 12h trưa nay: Chất!

VietNamNet trực tiếp Công Phượng cùng Incheon United ra quân K-League 2019, tiếp Jeju United lúc 12h VN hôm nay, 2/3.

Link xem trực tiếp Công Phượng ra mắt K-League, Incheon vs Jeju lúc 12h trưa nay. VietNamNet gửi 2 đường link hót hòn họt:

https://m.sports.media.daum.net/m/sports/gamecenter/80024972/

http://jtbc3foxsports.joins.com/

Công Phượng, Công Phượng, fan hâm mộ Việt Nam đang... sôi sục vì chân sút HAGL vì hôm nay anh cùng đội mới có trận ra quân ở giải VĐQG hàng đầu châu Á - K-League.

Link xem trực tiếp Công Phượng Incheon vs Jeju: Công Phượng dự bị
Chờ Công Phượng ra mắt K-League...

Tại bên xứ Hàn, CĐV đội bóng áo xanh - đen cũng đang rất háo hức, đổ xô mua vé ngày khai mạc, vượt con số nhiều gấp hơn 3 lần so với mùa trước (tính đến ngày 1/3). Dự kiến đến giờ thi đấu SVĐ của Incheon với sức chứa hơn 20.000 chỗ ngồi sẽ chật kín khán giả.

Chúng ta hãy cùng dõi theo Công Phượng nhé, VietNamNet sẽ liên tục cập nhật phục vụ sự quan tâm của bạn đọc đến chân sút số 1 Việt Nam, tại thử thách K-League Hàn Quốc...

Link xem trực tiếp Công Phượng Incheon vs Jeju: Công Phượng dự bị
Đội hình ra sân Incheon tiếp Jeju


Liên tục cập nhật

Diễn Biến

Trang chủ Incheon United cập nhật đội hình xuất phát gặp Jeju United, cùng chú thích: Công Phượng không có tên. Theo đó, chân sút tuyển Việt Nam trong danh sách các cầu thủ dự bị. 

Tuy có chút hụt hẫng nhưng điều này không nằm ngoài dự đoán của mọi người, bởi Công Phượng mới đến K-League và như HLV Andersen tuyên bố, ông không vội vàng với tiền đạo khoác áo số 23 mà chờ cho Phượng thực sự thích nghi được với Incheon cũng như K-League, thì chắc chắn tung anh vào sân.

{keywords}
Công Phượng trong danh sách cầu thủ dự bị (bên trái, tên thứ 2 từ dưới lên)

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :