Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Trực tiếp Công Phượng thi đấu, Incheon vs Jeonbuk vòng 6 K-League

-  VietNamNet tường thuật trực tiếp Công Phượng ra sân ở ở trận đấu Jeonbuk vs Incheon United  trong khuôn khổ vòng 6 K-League, Hàn Quốc.

Công Phượng đã được đá chính và chơi trọn vẹn cả trận cho Incheon United, liệu hôm nay chân sút tuyển Việt Nam có ra sân ngay từ đầu?

Trực tiếp Công Phượng thi đấu, Incheon vs Jeonbuk vòng 6 K-League
Công Phượng có trận đá chính trên sân nhà Incheon, chiều nay sẽ đá chính trên sân khách?

Sau vòng 5 K-League, dù tình hình với Incheon United khá ảm đạm với 3 thất bại liên tiếp nhưng riêng bản thân Công Phượng vẫn nhận những lời khen ngợi.

CP23 hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để chơi tốt lên mỗi ngày ở K-League. Công Phượng đã kiến tạo, đã đi bóng điệu nghệ và chơi tinh tế, và điều học trò cưng thầy Park hướng đến là có thêm những cú dứt điểm.

Như tiền đạo này chia sẻ, dù thực hiện nhiều đường chuyền nhưng anh có đủ không gian để tung ra các cú sút. Công Phượng cần những cơ hội để nhịp nhàng hơn trong lối chơi của Incheon United với các đồng đội.

Cứ theo từng bước tiến của Công Phượng, người yêu mến tiền đạo này tin rằng rồi bàn thắng sẽ đến từ đôi chân CP10 tuyển Việt Nam...

Hãy cùng chờ xem diễn biến trận đấu và cơ hội cho Công Phượng.

Liên tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :