Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Trực tiếp Hà Nội FC vs SLNA: Đánh chiếm ngôi đầu

 - Vietnamnet tường trực tiếp trận đấu giữa Hà Nội FC vs SLNA ở vòng 4 giải VĐQG Wake up 247, vào lúc 19h ngày 7/4.

Sau trận 0-1 trước Yangon United ngay trên sân Hàng Đẫy tại đấu trường AFC Cup, Hà Nội FC sẽ tiếp đón SLNA thuộc vòng 4 V-League 2019.

Bước vào trận đấu này dù Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn về mọi mặt nhưng không thể phủ nhận họ đã có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây.

Những ngôi sao như Văn Hậu, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Hùng Dũng... đang cho thấy dấu hiệu xuống thể lực sau liên tiếp các giải đấu vô địch Đông Nam Á và Châu Á, rồi mới đây là vòng loại U23 Châu Á.

Trực tiếp Hà Nội FC vs SLNA: Đánh chiếm ngôi đầu

Hà Nội FC vs SLNA

Trong khi đó, SLNA bắt đầu mùa giải năm nay khá ổn khi bất bại cả 3 vòng đầu tiên (thắng 2). Với 7 điểm có được, SLNA xếp ngay phía sau Hà Nội do kém về hiệu số. Xa hơn, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng thắng tới 14 trận, hòa 2 và chỉ thua 3 trong số 19 trận đã đá tại mọi mặt trận chính thức.

Trước chuyến làm khách tại Hàng Đẫy, SLNA đón tin vui khi thủ thành Nguyên Mạnh có thể ra sân từ đầu sau khi anh dính chấn thương trong trận đấu giữa SLNA và Than Quảng Ninh ở vòng 2.

*tiếp tục cập nhật...

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :