Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Trực tiếp Incheon vs Jeonbuk: Công Phượng và đồng đội bị dẫn bàn (h1)

-  VietNamNet tường thuật trực tiếp Công Phượng lần thứ 2 đá chính K-League, trận đấu Jeonbuk vs Incheon United trong khuôn khổ vòng 6 K-League, Hàn Quốc.

Công Phượng đã được đá chính và chơi trọn vẹn cả trận cho Incheon United, liệu hôm nay chân sút tuyển Việt Nam có ra sân ngay từ đầu?

Trực tiếp Incheon vs Jeonbuk: Công Phượng và đồng đội bị dẫn bàn (h1)
Công Phượng có trận đá chính trên sân nhà Incheon, chiều nay sẽ đá chính trên sân khách?

Sau vòng 5 K-League, dù tình hình với Incheon United khá ảm đạm với 3 thất bại liên tiếp nhưng riêng bản thân Công Phượng vẫn nhận những lời khen ngợi.

CP23 hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để chơi tốt lên mỗi ngày ở K-League. Công Phượng đã kiến tạo, đã đi bóng điệu nghệ và chơi tinh tế, và điều học trò cưng thầy Park hướng đến là có thêm những cú dứt điểm.

Như tiền đạo này chia sẻ, dù thực hiện nhiều đường chuyền nhưng anh có đủ không gian để tung ra các cú sút. Công Phượng cần những cơ hội để nhịp nhàng hơn trong lối chơi của Incheon United với các đồng đội.

Cứ theo từng bước tiến của Công Phượng, người yêu mến tiền đạo này tin rằng rồi bàn thắng sẽ đến từ đôi chân CP10 tuyển Việt Nam...

Hãy cùng chờ xem diễn biến trận đấu và cơ hội cho Công Phượng.

Liên tục cập nhật

Diễn Biến

Trong khi Công Phượng có đến 2 lần nỗ lực để lấy được bóng trước đối phương thì cũng ngay sau đó, các đồng đội Incheon United lại dễ dàng để mất bóng. 

Công Phượng mãi mới có được pha chạm bóng thì sau đó các cầu thủ Incheon United cũng nhanh chóng để mất bóng, không thể tạo ra thành thời cơ.

Kim Bo Seob (29) bên cánh phải đẩy bóng lên cho Công Phượng nhưng lại thiếu chính xác. 

Những phút vừa qua có thể thấy Công Phượng chơi cao nhất trên hàng công của Incheon United.

Tuy nhiên, sau những phút đầu tích cực, lối chơi của đội bóng do HLV Andersen dẫn dắt lại rất tối. Công Phượng thường xuyên phải lui  tràn về bên phần sân nhà. 

Tuyến giữa của Incheon vẫn chưa có sự kết nối tốt với hàng công, nên Công Phượng dù chơi tích cực, chạy và chạy liên tục thì cũng không có cơ hội để dứt điểm về cầu môn Jeonbuk.

Suýt nữa lưới của Incheon rung lên lần 2. Số 27 của Jeonbuk có bóng như dọn cỗ nhưng thủ thành Lee Tae Hee (21) đã kịp lao ra bắt bóng. Sau tình huống này, người gác đến Incheon bị đau. 

Heo Yong Joon (19) phối hợp với Công Phượng và tiền đạo tuyển Việt Nam đưa bóng lại cho đồng đội. Tuy nhiên, cú dứt điểm xa của Lee Yeong Bin (8) bị thủ môn Jeonbuk bắt gọn. 

Bàn thắng! Như đã nói, hàng thủ Incheon United chơi rất đáng lo và lưới của thủ thành Lee Tae Hee (21) đã rung lên. 1-0 cho chủ nhà Jeonbuk.

Công Phượng đón bóng và khống chế gọn ghẽ trước khi thực hiện đường chuyền cho đồng đội. Sau pha phối hợp này không được tốt lắm, CP23 tiếp tục nỗ lực lấy bóng.

Hàng thủ Incheon United chơi khá hồi hộp, chủ nhà vừa có một tình huống nguy hiểm với cú dứt điểm như búa bổ.

Công Phượng thực hiện chuyền một chạm đầy tinh tế cho đồng đội, thực hiện phản công nhanh, nhưng Hamad (10) đã bị cầu thủ đối phương phạm lỗi, làm tan mất cơ hội. 

Incheon United hôm nay chơi có nét hơn, chủ động dồn lên tấn công. Trên bảng xếp hạng, chủ nhà Jeonbuk xếp thứ 5, còn Incheon áp chót (11/12).

Công Phượng chơi như tiền đạo thứ 2, sau Heo Yong Joon (19).

Incheon được hưởng quả phạt góc đầu tiên, Hamad (10) đá phạt câu bóng vào nhưng các học trò HLV Andersen không thể tạo thành cơ hội. 

Trận đấu chính thức được bắt đầu.

Để bạn đọc tiện theo dõi, VietNamNet cập nhật đội hình thi đấu 2 đội cũng như dự bi, với tên gọi cụ thể theo dưới đây:

{keywords}
Đội hình Jeonbuk vs Incheon United

Công Phượng thích nghi rất nhanh cuộc sống tại Hàn Quốc. Tiền đạo HAGL khen đồ ăn của quê hương thầy Park ngon. Anh cũng chủ động gần gũi, thân thiết với các đồng đội mới. 

CP23 kể, anh đi cắt tóc với tiền vệ Lee Jeong Bin (8) và hậu vệ Lee Jae Sung (15) nhưng người anh hay nói chuyện nhất là hậu vệ Kim Jeung Ho (44)

{keywords}

Trang chủ Incheon United cập nhật đội hình xuất phát gặp chủ nhà Jeonbuk:

{keywords}
Cùng chờ đợi CP23 ghi bàn thắng đầu tiên tại K-League

Tin vui cho những ai yêu mến Công Phượng. Tiền đạo tuyển Việt Nam lần thứ 2 được đá chính tại K-League.

Danh sách ra sân được trang chủ K-League cập nhật:

{keywords}
Đội hình xuất phát Jeonbuk vs Incheon United

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :