Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Cướp táo tợn dùng dao tấn công Ozil và đồng đội

Nhà vô địch World Cup 2014 - Mesut Ozil ba chân bốn cẳng chạy xuống đường Golders Green khi chiếc Mercedes G-Class SUV bị hai tên cướp đi xe tay ga đuổi theo.

Người đồng đội khác là Kolasinac dũng cảm nhảy ra khỏi xế hộp rồi chiến đấu với tên cướp lăm lăm dao trên tay.

Ozil tức tốc chạy đến nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ - Likya gần đó để cầu cứu. Các nhân viên nhà hàng lập tức ra đổ ra đường hỗ trợ, xua đuổi hai tên cướp có vũ khí.

Cướp táo tợn dùng dao tấn công Ozil và đồng đội

Cướp táo tợn dùng dao tấn công Ozil và đồng đội

Toán cướp dùng dao tấn công Ozil và Kolasinac

Gần như ngay lập tức, cảnh sát có mặt ở hiện trường để điều tra sự việc. Mesut Ozil vẫn khá sốc thuật lại câu chuyện và yêu cầu cảnh sát kiểm tra các camera an ninh gần đó.

Azuka Alintah - một nhân viên tài chính 36 tuổi đã chứng kiến toàn bộ vụ việc. Anh kể lại trên Mail Online:

"Mọi thứ thật điên rồ. Chiếc xe của Ozil đỗ giữa đường với cánh cửa mở toang. Tiền vệ của Arsenal trông sợ hãi, chưa hết bàng hoàng do bị toán cướp đuổi theo.

Tôi thấy Ozil chạy vào trong nhà hàng với những kẻ đi xe máy bám ngay phía sau. Chúng không đội mũ bảo hiểm và mặc bộ đồ đen dài tay. Khung cảnh thật đáng sợ!

Cướp táo tợn dùng dao tấn công Ozil và đồng đội
Ozil thuật lại sự việc với cảnh sát

Chỉ có Chúa mới biết điều gì xảy ra nếu chúng bắt được Ozil. Cảnh sát ngay sau đó đã xuất hiện và những con đường xung quanh bị chặn lại. Không thể tưởng tượng nổi vụ cướp lại diễn ra giữa ban ngày như vậy."

Người phát ngôn của Arsenal xác nhận: "Chúng tôi đã liên hệ với cả Ozil và Kolasinac. Thật may họ đều ổn và không bị thương tích gì."

Các thành viên The Gunners mới trở lại London sau tour du đấu Mỹ thành công trước mùa giải.

* Đăng Khôi

Không thể bỏ lỡ

.
. Đọc Nhiều Nhất

 

 

 

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :