Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

MU chốt ký Chiesa, Juventus giải cứu Coutinho

Juventus giải cứu Coutinho

Juventus đang thể hiện rõ sự quan tâm dành cho Philippe Coutinho, trong cuộc cách mạng toàn diện với tân HLV Maurizio Sarri.

Coutinho không còn nhiều hy vọng ở Barca, sau khi Frenkie de Jong và Antoine Griezmann lần lượt xuất hiện.

MU chốt ký Chiesa, Juventus giải cứu Coutinho
Juventus lên kế hoạch giải cứu Coutinho

Dù vậy, cầu thủ người Brazil được nhiều CLB châu Âu theo đuổi. Ngoài Juventus còn có MU, Chelsea, PSG và đội bóng cũ Liverpool cũng quan tâm đến anh.

Mới đây, Coutinho xóa toàn bộ những gì liên quan với Barca trên Instagram, một động thái đáp lại sự thiếu tôn trọng từ CLB xứ Catalunya.

Mundo Deportivo đưa tin, Juventus là đội đầu tiên chính thức đưa ra đề nghị với Barca. Trước đó, chưa có ai tiếp cận thực sự, vì mức giá 120 triệu euro mà nhà vô địch La Liga đòi hỏi.

Juventus đang hy vọng có thể thỏa thuận với Barca ở mức 100 triệu euro, và được chia làm 3 kỳ thanh toán. Trong đó, bao gồm một số điều khoản đi kèm về đòng góp của Coutinho, cũng như khả năng "Bà đầm già" giành Champions League.

Kim Ngọc

TIN LIÊN QUAN

.

Không thể bỏ lỡ

.
. Đọc Nhiều Nhất

 

 

 

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :