Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2023

Thủ môn Văn Toản đặt mục tiêu trở lại tuyển Việt Nam

Văn Toản và iWin vừa ký kết hợp tác ra mắt sản phẩm găng tay dành cho các thủ môn. Bên cạnh đó, thủ thành người Hải Phòng và đối tác sẽ trích một phần lợi nhuận kinh doanh đồng hành, hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện; gây quỹ khuyến tài dành cho các em học sinh nghèo hiếu học; trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Phú Trung, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.

Nguyễn Văn Toản đặt mục tiêu trở lại tuyển Việt Nam

Điều tôi cảm thấy hạnh phúc là khi những sản phẩm tới tay người chơi bóng đá, chúng cũng sẽ góp một phần nhỏ cho cộng đồng. Đặc biệt, tôi hi vọng đôi găng tay này giúp tôi có phong độ cao và trở lại cống hiến cho tuyển Việt Nam"

Văn Toản từng là thủ môn được kỳ vọng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo còn dẫn dắt. Nhưng mùa bóng qua, thủ môn này đánh mất vị trí số 1 ở khung gỗ Hải Phòng FC nên HLV Troussier cũng không có cơ hội để đánh giá phong độ của anh.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :