Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2023

Ten Hag gửi lời cảnh báo đanh thép đến Onana

Onana đã mắc nhiều sai lầm kể từ khi thay David de Gea làm thủ môn số 1 tại Old Trafford.

Giơi chuyên môn hoài nghi về việc loại thủ thành Tây Ban Nha liệu có phải là quyết định đúng đắn hay không. Tuy nhiên, Ten Hag ủng hộ việc ký người mới nhằm nâng cấp vị trí thủ môn.

onana mu.jpg
Onana mắc không ít sai lầm kể từ đầu mùa

Ông chỉ ra sự khởi đầu thiếu ổn định của De Gea và Peter Schmeichel, cả hai sau đó đều có những mùa giải thành công cùng đội bóng thành Manchester.

Ở buổi họp báo trước trận gặp Sheffield United, Ten Hag bộc bạch: "Onana biết và chúng tôi cũng biết, anh ấy sẽ làm tốt hơn những gì đã qua.

Mọi cầu thủ đến với Ngoại hạng Anh đều cần thời gian hòa nhập. Andre Onana cần phải tiến về phía trước.

Các thủ môn vĩ đại MU như Peter Schmeichel hay David de Gea đều khởi đầu không ấn tượng. Onana sẽ có thêm niềm tin khi biết về lịch sử.

Dẫu vậy, chúng ta đang sống ở hiện tại, hướng về tương lai và Onana phải tạo dựng tương lai của mình bằng cách mang đến những màn trình diễn tốt hơn. Tôi cam đoan anh ấy sẽ làm được.

Andre Onana từng thể hiện điều đó ở Barcelona, ​​​​Ajax, Inter Milan. Anh ấy đã vào bán kết và chung kết Champions League cùng nhiều màn trình diễn tuyệt vời."

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :