Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2024

Isaac làm đại sứ thương hiệu thời trang thể thao Li-Ning

Isaac1a.jpg
Nam ca sĩ Isaac trở thành đại sứ độc quyền thời trang thể thao Li-Ning tại Việt Nam. Ảnh: Li-Ning 

Xuất hiện trong sự kiện, Isaac “đốn tim” khán giả với phong cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Nam ca sĩ tự tin trong những thiết kế thể thao mới nhất của Li-Ning. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh năng động, trẻ trung của Isaac và tinh thần thể thao, thời trang của Li-Ning hứa hẹn lan toả một "cơn sốt" mới trong giới trẻ Việt Nam.

Isaac 2.jpg
 Isaac xuất hiện đầy năng lượng cùng trang phục Li-Ning. Ảnh: Li-Ning

Đại diện thương hiệu Li-Ning cho biết: “Là một thương hiệu thể thao hàng đầu, Li-Ning luôn tin rằng sức khỏe là nền tảng của mọi thành công. Bằng cách chăm chỉ rèn luyện, duy trì sức khỏe, chúng ta không chỉ chinh phục được những giới hạn về thể chất, tinh thần mà còn nuôi dưỡng đam mê và bứt phá trong cuộc sống. Như câu chuyện của nhà sáng lập thương hiệu Li-Ning, từ một vận động viên thể dục dụng cụ tài năng, ông Lý Ninh đã gây dựng lên một thương hiệu thời trang và dụng cụ thể thao được yêu mến toàn cầu. Với sự kiên trì và đam mê, Li-Ning đã tạo dựng lên không chỉ một thương hiệu thời trang thể thao, mà còn truyền tải lý tưởng về sức khỏe và phong cách sống tích cực”.

Isaac3.jpg
 Ảnh: Li-Ning

Nói về lý do lựa chọn Isaac là đại sứ thương hiệu, đại diện Li-Ning cho biết: “Ca sĩ Isaac, với hành trình âm nhạc và phong cách sống năng động, đã trở thành tấm gương của sự bền bỉ và đam mê không ngừng nghỉ. Không chỉ là một nghệ sĩ tài hoa được yêu mến, Isaac còn tích cực tham gia vào các hoạt động thể thao như tập gym và chạy bộ. Thông qua việc duy trì lối sống lành mạnh và rèn luyện thể lực, Isaac đã truyền cảm hứng cho hàng triệu bạn trẻ về sự cân bằng giữa sức khỏe và đam mê trong cuộc sống. Chúng tôi tin rằng, Li-Ning và Isaac, sự kết hợp này sẽ mang đến những làn gió mới và lan tỏa tinh thần thời trang thể thao đích thực đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ Việt, để mỗi chúng đều tự tin tuyên ngôn phong cách, khơi bật chất riêng!”

Isaac 4.jpg
 Sự kiện công bố đại sứ thương hiệu độc quyền thời trang thể thao Li-Ning. Ảnh: Li-Ning

Isaac chia sẻ sự hào hứng khi trở thành đại sứ thương hiệu, đồng thời tiết lộ tinh thần “Anything is possible” của Li-Ning đã truyền cảm hứng cho nam ca sĩ rất nhiều. 

“Isaac tin rằng sự kết hợp này không chỉ tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ dám sống hết mình, dám theo đuổi đam mê, mà còn khơi dậy niềm yêu thích vận động, tạo động lực để mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe thể chất thông qua thể thao”, nam ca sĩ nói. 

Isaac 5.jpg
 Ảnh: Li-Ning

Cũng trong sự kiện này, cửa hàng flagship Li-Ning tại Vincom Đồng Khởi chính thức được mở cửa, mang đến một không gian mua sắm hiện đại, đẳng cấp và tràn đầy cảm hứng. Tại đây, người tiêu dùng sẽ được khám phá những thiết kế thể thao mới nhất, từ giày dép, quần áo đến các phụ kiện thời trang với chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến nhất. 

Bích Trâm

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :