Thứ Ba, 15 tháng 10, 2024

Pep có thể ở Man City thêm 1 năm, tuyển Anh đàm phán Thomas Tuchel

Theo thông tin từ Telegraph, Pep Guardiola có thể quyết định tương lai vào tuần tới, tháng tới, thậm chí là năm tới, vẫn hoàn toàn có khả năng rời Man City khi hết hợp đồng vào cuối mùa và nghỉ ngơi một thời gian.

Pep guardiola EFE 3.jpg
Pep Guardiola được dự đoán có thể ký mới Man City nhưng chỉ là hợp đồng ngắn hạn - 1 năm. Ảnh: EFE

Tuy nhiên, nguồn này cũng trích dẫn các nguồn tin dự đoán kịch bản có khả năng xảy ra nhất hiện nay là Pep Guardiola ký thỏa thuận mới với nhà vô địch Ngoại hạng Anh, dù có thể chỉ thêm 1 năm nữa (2026).

Pep Guardiola được cho thích ý tưởng với lương duyên tròn 10 năm với Man City – ông đến Etihad vào 2016. Mặc dù rất mong vị thuyền trưởng tài ba gắn bó với CLB càng lâu càng tốt, nhưng lãnh đạo Man xanh tôn trọng tối đa quyết định của ông.

Sau khi chia tay Gareth Southgate, Pep Guardiola là cái tên yêu thích của LĐBĐ Anh (FA) cho chiếc ‘ghế nóng’ Tam sư. Vài ngày qua có đồn đại, Pep đã đồng ý lời mời của FA, nhưng ông phủ nhận điều này.

FA biết rõ để đạt được thỏa thuận với Pep Guardiola là vô cùng khó khăn và có vẻ họ buộc phải chuyển hướng, trong bối cảnh HLV tạm quyền Lee Carsley không có ý định nắm đội lâu dài.

Sky Sports đưa tin, cựu thuyền trưởng Chelsea, Thomas Tuchel và người đại diện của ông bắt đầu có những đàm phán với FA về việc trở thành HLV trưởng tuyển Anh.

HLV Thomas Tuchel hiện rảnh rỗi, kể từ sau khi bị Bayern Munich sa thải hồi tháng 5.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :